Showbiz

Vì sao Ngọc Trinh chi bạc tỷ mua đồ hiệu nhưng tặng bố mẹ đồng hồ 4 triệu?

24/04/2020, 06:00
image

Ngọc Trinh cho biết, bố mẹ cô không thích đồ quá đắt tiền, chỉ cần đẹp là được.

img
Ngọc Trinh tiết lộ đã mua tặng bố mẹ một đồng hồ cặp, có giá khoảng 4-5 triệu/chiếc

Mới đây, trong video giao lưu với khán giả trên story của instagram, Ngọc Trinh vừa tiết lộ cô đã mua tặng bố mẹ một cặp đồng hồ có giá trị khoảng 4-5 triệu/chiếc. Đồng hồ này chỉ đến từ một thương hiệu bình thường chứ không phải đồ hiệu hạng sang.

Ngay sau khi tiết lộ điều này, người đẹp nhanh chóng lên tiếng giải thích để tránh những lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

"Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu. Nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì tự tôi biết là được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết", cô nói.

img
Ngọc Trinh thường khoe lối sống sang chảnh, xa hoa với những món đồ hiệu đắt đỏ

Ngọc Trinh vẫn luôn được biết đến với hình ảnh một người đẹp có cuộc sống xa hoa trong showbiz Việt. Cô luôn gây trầm trồ với những màn "đập hộp" các món đồ sang trọng, đắt tiền tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Bởi thế, mọi hành động của người đẹp Trà Vinh đều trong tầm ngắm của dư luận và cô luôn gây tranh cãi trong mỗi lần khoe các món đồ đắt tiền mà mình sở hữu.

Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" mới đây còn bị chê hỗn láo với cha ruột. Cụ thể, trong Vlog mang tên "Bảy Tòng lần đầu dạy Trinh nấu cà-ri gà", cô đã gọi cha ruột mình một cách trống không là Bảy Tòng (tên cha của Ngọc Trinh). "Trinh sẽ tự tay nấu món cà ri từ A đến Z. Bảy Tòng không làm gì hết, chỉ đứng đó chỉ dạy Trinh nấu thôi. Nếu Trinh nấu ngon là do Trinh giỏi, còn không ngon là công thức của Bảy Tòng sai".

Cách xưng hô bằng tên này của Ngọc Trinh vấp phải ý kiến trái chiều. "Có vẻ Trinh xưng hô không tôn trọng bố và mọi người lắm", "Kêu tiếng ba nghe dễ thương hơn chứ?", "Không có đứa con nào mà kêu cha mình bằng tên hết, nghe như bạn bè"...

Có lẽ vì vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về tình cảm của mình dành cho ba mẹ, lần này, Ngọc Trinh đã nhanh chóng "dằn mặt" các antifan để tránh những bình luận tiêu cực: "Các bạn không cần bình luận này nọ nữa, không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi đâu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.