Xã hội

Vì sao người đàn ông cầm gậy rượt đuổi nữ CSGT ở Vĩnh Long?

11/02/2019, 21:38

Cho rằng CSGT phát nước miễn phí cho người đi đường khiến kinh doanh ế ẩm, người đàn ông đã cầm gậy rượt đuổi...

img
Người đàn ông áo trắng cầm gậy đuổi nhóm nữ CSGT đang phát nước cho người đi đường - Ảnh cắt từ clip

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, khoảng 14h30 chiều 10/2, các cán bộ, chiến sĩ nữ của đơn vị đã bị một người đàn ông mang gậy ra đập phá, đuổi đi khi đang cấp phát nước suối cho người đi đường.

Cụ thể, một tổ cảnh sát, với đa số là nữ, đang cấp phát nước cho những người dân đi đường ở đoạn qua xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) thì một người đàn ông là chủ nhà mang gậy ra đuổi. Người này đập phá, xô đổ các thùng nước suối văng xuống đất với lý do nước để trên phần đất nhà mình.

Theo lời các nhân chứng, việc phát nước bị ông này cho là khiến việc kinh doanh nước giải khát của gia đình ông ta bị ế ẩm.

Báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, trước hành động của người đàn ông này, lực lượng CSGT đã nhờ cảnh sát 113 và công an xã Tân Hạnh can thiệp, giữ ổn định trật tự.

“Lực lượng làm nhiệm vụ đã giải thích và khuyên nhủ người đàn ông này và tiếp tục phát nước suối, hỗ trợ người dân đi đường”, lãnh đạo Phòng CSGT nói.

Theo cảnh sát, trong ngày mùng 6 Tết, tình trạng ùn tắc giao thông trên quốc lộ 1 và các tuyến nội ô TP Vĩnh Long, khu vực bến phà Đình Khao diễn ra nghiêm trọng. Các phương tiện di chuyển chậm, ùn ứ cục bộ do lượng người và phương tiện từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM tăng đột biến. Cảnh sát đã tăng cường lực lượng điều tiết giao thông, hỗ trợ cho người dân lưu thông.

“Đến khoảng 1h sáng nay, tình trạng giao thông đã thông suốt toàn tuyến, không còn ùn ứ. Lúc đó, anh em làm nhiệm vụ mới được về nghỉ ngơi”, lãnh đạo Phòng CSGT cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.