Showbiz

Vì sao Nguyễn Thị Thành chính thức giải nghệ sau Miss Eco International 2017?

10/04/2017, 10:26

Người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết, cô sẽ chính thức giải nghệ sau cuộc thi Miss Eco International 2017.

nguyenthithanh

Người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ tuyên bố chính thức giải nghệ sau Miss Eco International 2017

Mặc dù vướng không ít lùm xùm bị tước vương miện, "thi chui", người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn nỗ lực hết mình để “chinh chiến” tại đấu trường Miss Eco International 2017 (Ai Cập). Trải qua ba vòng thi Nguyễn Thị Thành đều lọt top các thí sinh dẫn đầu ở vòng thi phụ, gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear.

Tuy nhiên mới đây, theo tin tức trên Saostar, người đại diện của Nguyễn Thị Thành bất ngờ cho biết, chân dài gốc Bắc Ninh sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế khép lại.

Theo đó, bất kể kết quả cuộc thi ra sao, người đẹp cũng không thay đổi quyết định trên - đồng nghĩa với việc không tiếp tục xuất hiện ở các sàn diễn catwalk hay những hoạt động liên quan.

Chia sẻ về lý do dẫn đến quyết định đột ngột trên, người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho hay cô bắt đầu đi du học vào tháng 5 để trau dồi thêm về vốn tiếng Anh và loạt kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới.

Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, BTC Miss Eco International 2017 đã trao cho Nguyễn Thị Thành dải băng (sash) đặc biệt mang dòng chữ "From VietNam" thể hiện Nguyễn Thị thành đi thi với tư cách là một thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không phải là đại diện của quốc gia.

Mặc dù bước đầu giành được một số thành tích tại cuộc thi, đồng thời lên tiếng khẳng định mình không "thi chui" cũng như không trốn lệnh triệu tập, có lẽ Nguyễn Thị Thành vẫn phải đối mặt với án phạt từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.