Điện ảnh

Vì sao nhà sản xuất "lật kèo" đòi kiện diễn viên Trúc Anh "Mắt biếc"?

29/11/2021, 19:07
image

"Lần này tôi phải nhờ luật sư của mình vào cuộc để khởi kiện Trúc Anh. Tôi thấy Trúc Anh quá xem thường tôi", NSX Dung Bình Dương bức xúc nói.

Ngày 29/11, nhà sản xuất (NSX) Dung Bình Dương bất ngờ tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên Trúc Anh. Nguyên nhân vì đã 2 ngày sau khi lên tiếng chỉ ra những sai phạm của nữ chính "Mắt biếc" nhưng không nhận được lời xin lỗi.

img

NSX Dung Bình Dương tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên Trúc Anh

"Hai ngày qua khi tôi lên tiếng góp ý việc Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao, không tôn trọng nhà sản xuất thì tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hay bất cứ động thái nào từ phía Trúc Anh. Từ trước đến nay chỉ có mẹ Trúc Anh lên tiếng xin tha thứ, cho rằng con gái mình còn quá nhỏ, việc sai phạm là của người lớn", bà Dung Bình Dương bày tỏ.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương khẳng định bà không phải người "hẹp hòi", chỉ cần một tiếng xin lỗi của Trúc Anh sẽ bỏ qua nhưng vẫn không nhận được sự thành tâm từ phía nữ diễn viên.

Bà nói thêm: "Chỉ cần một tiếng xin lỗi là tôi bỏ qua tất cả nhưng em ấy vẫn chọn cách im lặng. Trúc Anh là ngôi sao mới nổi mà mắc bệnh ngôi sao và chảnh như vậy thì tôi hoàn toàn không đồng ý. Sau khi tôi lên tiếng 2 ngày trước thì cũng có rất nhiều nghệ sĩ, người làm nghệ thuật liên hệ với tôi phản ánh về thái độ của Trúc Anh”.

Bà Dung còn nói rằng đã phát hiện Trúc Anh có đơn vị quản lý. Đơn vị này công khai tên Trúc Anh với truyền thông. "Trúc Anh chưa bao giờ thông qua công ty tôi bất cứ lần nào. Trúc Anh vi phạm hợp đồng nghiêm trọng. Lần này tôi phải nhờ luật sư của mình vào cuộc để khởi kiện Trúc Anh. Tôi thấy Trúc Anh quá xem thường tôi. Chỉ cần một tiếng xin lỗi là tôi bỏ qua tất cả nhưng em ấy vẫn chọn cách im lặng", bà Dung bức xúc.

Về phía Trúc Anh, hiện mẹ ruột của cô, đồng thời là quản lý vẫn giữ im lặng và không có phản hồi gì về việc này.

img

Trúc Anh được biết đến nhiều sau khi đảm nhiệm vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc"

Trước đó, ngày 26/11, NSX Dung Bình Dương lên tiếng chỉ trích Trúc Anh vì có ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất bà quản lý.

Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17”, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai thì phải chịu chế tài theo quy định.

“Sau hoàn thành “Ngốc ơi tuổi 17”, Trúc Anh tham gia “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ và ra rạp sau phim tôi 1 tuần. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lý. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim “Ngốc ơi tuổi 17”, dẫn đến thua lỗ hơn 22 tỉ đồng. Trong khi Victor Vũ là đạo diễn nổi tiếng, phim của anh ấy được chú ý hơn phim tôi khi ra cùng thời điểm cũng là điều dễ hiểu.Về sau, Trúc Anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, PR... nhưng cũng không thông báo với công ty. Gần nhất, Trúc Anh tiếp tục đóng phim “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ", nhà sản xuất Dung Bình Dương bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.