Trong nước

Vì sao ông Miura "hài lòng"?

18/03/2015, 07:28

HLV Miura cho biết ông hài lòng với kết quả trận đấu và màn trình diễn của các tân binh.

Đức Huy (áo xanh) có trận đấu đầu tiên trong màu á
Đức Huy (áo xanh) có trận đấu đầu tiên trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh TTVH

Ở trận giao hữu diễn ra chiều qua, U23 Việt Nam đã chơi rất bế tắc và chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Đồng Nai. Kết quả này khiến người hâm mộ cảm thấy không "đã" bởi họ mong đợi nhiều hơn thế. Tuy nhiên, HLV Miura lại cho rằng mình hài lòng với kết quả thu được. “Trận này tôi đã thử nghiệm một chiến thuật phòng ngự mới và khá hài lòng với kết quả thu được. Các cầu thủ đã làm được những yêu cầu tôi đề ra. Hàng phòng ngự đã làm việc tốt nhưng tuyến tiền đạo thì cần chơi đơn giản và hiệu quả hơn”.

Trong khi đó, trả lời câu hỏi ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của ba cầu thủ mới được triệu tập là Văn Thanh, Đức Huy và Văn Long, HLV Miura trả lời. “Đây là lần đầu thi đấu nên sẽ khó khăn cho 3 cầu thủ mới gọi bổ sung. Tuy nhiên, tôi nhận thấy họ rất cố gắng thi đấu. Tôi rất hài lòng về tinh thần đấy. Tất nhiên, cả 3 sẽ phải nỗ lực để hòa nhập cùng đội bóng thêm nữa”.

Thời gian qua, U23 Việt Nam đã trải qua cơn bão chấn thương và luôn có 1/3 đội hình phải tập riêng. Điều này đem đến không ít khó khăn cho HLV Miura nhưng ông thầy người Nhật vẫn tỏ ra lạc quan. “Cuộc sống của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Bóng đá cũng diễn ra tương tự. Mọi thứ không thể lúc nào cũng dễ dàng và suôn sẻ. Tôi là HLV trưởng, những tình huống như thế này cũng là điều bình thường”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.