Trong nước

Vì sao ông Trần Mạnh Hùng bất ngờ từ bỏ cuộc đua ở VFF?

23/05/2018, 09:35
image

Ông Trần Mạnh Hùng, cựu Phó Chủ tịch HĐQT VPF đã rút khỏi cuộc đua vào vị trí Phó Chủ tịch VFF.

tran-manh-hung1

Vì sao ông Trần Mạnh Hùng bất ngờ từ bỏ cuộc đua ở VFF?

Như tin Báo giao thông đăng tải tối 22/5, ông Trần Mạnh Hùng đã xin từ chức Phó Chủ tịch HĐQT VPF và được chấp thuận. Không còn là sếp VPF, nhưng ông Hùng vẫn tham gia tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Tuy vậy, khá bất ngờ khi trong một chia sẻ mới nhất, ông Hùng cho biết ông sẽ rút lui khỏi cuộc đua vào một trong bốn chiếc ghế quyền lực ở VFF.

Ông Trần Mạnh Hùng những ngày qua bị dư luận lên án gay gắt khi đoạn băng ghi âm một cuộc họp kín ở VFF bị tuồn ra ngoài. Cụ thể, đoạn băng cho thấy, ông Hùng đã dùng từ ngữ tục tĩu lăng mạ Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền. Thậm chí vị Chủ tịch CLB Hải Phòng còn “động tay động chân”.

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ việc ông Hiền trả lời báo chí rằng ông Hùng nhắn tin đe dọa, gây sức ép lên việc phân công trọng tài. Ông Hùng khẳng định không có chuyện này và sau đó ông Hiền cũng quả quyết không trả lời báo chí như vậy. Tại cuộc họp ở VFF, khi ông Hùng đòi làm rõ trắng đen, ông Hiền đã có những phát ngôn kích động khiến đối phương nổi nóng, dẫn tới thiếu kiềm chế.

Với việc ông Hùng rút lui, vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính chỉ còn 5 ứng viên gồm các ông: Phạm Thanh Hùng (Chủ tịch CLB Quảng Ninh), Cao Văn Chóng (GĐĐH phụ trách truyền thông Bình Dương), Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Động Lực), Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT Vinacacao), Nguyễn Công Khế (Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên) và Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.