Showbiz

Vì sao Park Min Young, Song Hye Kyo không cách ly khi từ Ý về?

05/03/2020, 22:57

Park Min Young, Song Hye Kyo đều trở về từ Ý - ổ dịch của Châu Âu nhưng không cách ly.

img
Park Min Young không cách ly sau khi trở về từ Ý, nhưng nghỉ quay phim 1 tuần

Dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại Ý biến nước này thành ổ dịch lớn nhất Châu Âu. Trong khi đó, tại nước này vừa tổ chức Tuần lễ thời trang Milan 2020, thu hút rất nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới tham gia.

Tại Hàn Quốc, nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Song Hye Kyo, Park Min Young, Han Ye Seul, IU, Chung Ha... cũng vừa trở về sau khi tham gia tuần lễ thời trang.

img
Ca sĩ Chung Ha tự cách ly sau khi có hai nhân viên trong ê-kíp dương tính với virus corona
img
IU tự giác cách ly sau khi trở về từ Ý

Ngay lập tức, các ngôi sao hàng đầu này đã trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông xứ Kim Chi. Đông đảo cộng đồng mạng đã yêu cầu các nghệ sĩ cách ly để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người khác.

Đặc biệt, thông tin có hai nhân viên của ca sĩ Chung Ha được xác nhận dương tính với virus corona càng khiến dư luận nước này lo lắng. Hiện tại, ca sĩ Chung Ha cùng diễn viên Han Ye Seul, ca sĩ IU đã hủy bỏ hết mọi hoạt động để tự cách ly.

Trong khi đó, các ngôi sao khác chưa có động thái nào. Phía Song Hye Kyo giữ im lặng và không lên tiếng về vấn đề cách ly.

img
Song Hye Kyo cùng công ty quản lý không lên tiếng về việc có cách ly hay không

Đại diện của Park Min Young đã cho biết, nữ diễn viên không đi máy bay, ở khách sạn, có lịch trình hay có nhân viên liên quan đến hai trường hợp được xác nhận bị nhiễm Covid-19 bên trên.

Người đại diện này cũng thông tin, Park Min Young hiện không có triệu chứng gì. Tuy nhiên để có hành đông phòng ngừa, công ty quản lý của cô đã liên hệ với trung tâm sức khỏe. "Nhưng cô ấy không thuộc diện phải kiểm tra hay tự cách ly. Chúng tôi được khuyên nên theo dõi xem có bất cứ triệu chứng nào phát triển thêm", người này nói.

Dù không cách ly nhưng nữ diễn viên của "Thư ký Kim sao thế" cũng sẽ tạm dừng ghi hình phim “Trời đẹp em sẽ đến” trong tuần này. Cô cũng giảm thiểu tối đa mọi hoạt động có tiếp xúc với những người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.