Showbiz

Vì sao Phạm Băng Băng thất thế nhưng em trai liên tiếp thăng hạng?

25/08/2020, 12:43

Phạm Băng Băng được cho là khó trở lại được vị trí trước đây trong showbiz, nhưng em trai Phạm Thừa Thừa lại ngày một phát triển.

img
Phạm Băng Băng đang khó phát triển sự nghiệp hơn em trai

Ngày 24/8, Phạm Băng Băng xuất hiện trong hai hình ảnh mới nhất với vai trò đại sứ thương hiệu. Ở hai hình ảnh, nữ diễn viên vẫn cho thấy nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút như ngày nào. Có vẻ, những biến cố về sự nghiệp đã không làm mất đi thần thái sang chảnh, khí chất trước đây của cô.

Thông báo này cũng cho thấy Phạm Băng Băng đang tìm kiếm những cơ hội để trở lại vị trí trước đây, trở thành một nữ hoàng quảng cáo. Nhiều người suy đoán có thể sau khi làm đại diện thương hiệu lần này, nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” có thể chính thức quay lại làng giải trí sau bê bối trốn thuế cách đây 2 năm.

Thực tế, đây không phải là lần trở lại đầu tiên của Phạm Băng Băng. Cô đã bắt đầu chụp hình thời trang nhiều tở tạp chí từ lâu. Vì sức ép của dư luận trong nước vẫn căng thẳng, cô đã tìm tới những tạp chí nước ngoài. Từ thời trang Harper’s của Việt Nam, đến tạp chí thời trang của Nga, Malaysia, Hàn Quốc… Có thể thấy, dường như mỹ nhân họ Phạm đang vạch rõ lộ trình trở lại của mình.

img
Phạm Băng Băng đang tìm cơ hội trở lại làng giải trí sau bê bối trốn thuế
img
Nữ diễn viên tái xuất trong phim điện ảnh "355" của Hollywood

Không chỉ vậy, cô vẫn tiếp tục tham gia dự án Hollywood “355”, xuất hiện lộng lẫy trên poster của phim. Thậm chí, bộ phim còn được so sánh với "Godzilla 2" do Chương Tử Di đóng vai chính.

Có sự hậu thuẫn của thị trường Hollywood và quốc tế nhưng thực tế, Phạm Băng Băng vẫn được nghi ngờ là khó trở lại đỉnh cao như trước đây. Thị trường nội địa xứ Trung không đón nhận cô, thị trường quốc tế cũng nghi ngờ thực lực của nữ diễn viên.

Ngược lại, người em trai Phạm Thừa Thừa lại đang có những bước phát triển hết sức tích cực. Dù có chị gái nổi tiếng dính bê bối trốn thuế nhưng điều đó không ngăn cản những bước tiến của Phạm Thừa Thừa. Anh liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như “Thanh xuân hoàn du ký”, “Ban ơi, hãy lắng nghe”…

img
dù chị gái dính bê bối nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới con đường phát triển của Phạm Thừa Thừa

Ngoài ra, em trai của Phạm Băng Băng còn tham gia đóng phim với bộ phim truyền hình đầu tay “Linh vực”. Theo một số thông tin, Thừa Thừa còn đang xem xét ký hợp đồng với một bộ phim khác.

Có thể thấy, con đường sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa đang có những bước tiến khá suôn sẻ dù cậu chỉ mới ra mắt không lâu. Ngay từ khi còn là thực tập sinh, anh đã nhận được nhiều sự quan tâm vì là em trai của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên cũng đã hỗ trợ em trai mình rất nhiều nhưng kể từ bê bối ầm ĩ, cô không còn xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn âm thầm ủng hộ em trai.

Theo Sohu, điều này cho thấy khả năng của Phạm Thừa Thừa. Bởi, điều giúp anh phát triển được là nhờ năng lực của bản thân chứ không phải dựa trên danh tiếng có sẵn của chị gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.