Xem - ăn - chơi

Vì sao Phạm Hương loại thẳng tay thí sinh của đội Lan Khuê?

03/07/2016, 16:53

Là đội thắng cuộc trong thử thách nhóm, Phạm Hương đã thẳng tay loại thí sinh Bảo Ngọc của đội Lan Khuê.

img-0741

Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh Bảo Ngọc của đội Lan Khuê.

Tập 3 của chương trình The face - Gương mặt thương hiệu kết thúc tối 2/7 đã tìm ra 11 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục các vòng đấu và thử thách tiếp theo. Trong tập này, 12 thí sinh cùng nhau đến với 2 thử thách cá nhân và thử thách nhóm.

Ở thử thách cá nhân, 12 thí sinh chia thành 6 cặp và mỗi cặp sẽ được nhận từ Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà 2 bộ trang phục giống nhau. Họ có nhiệm vụ là trong thời gian 2 phút phải lựa những phụ kiện đi kèm được ban tổ chức chuẩn bị sẵn để mix lại bộ trang phục của mình sao cho thật cá tính và phong cách. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chấm điểm chọn ra người thắng cuộc. Thí sinh Diệp Minh Châu của đội Phạm Hương đã thể hiện đẳng cấp của một fashionista trong phần thi này và chiến thắng với giải thưởng 30 triệu.

Trong thử thách nhóm, bốn thí sinh trong mỗi đội sẽ hóa thân vào vai 4 nữ thần trên đỉnh Olympia vây quần, bay lượn quanh thần Mặt Trời. Họ phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn để tạo dáng cho ra những bức ảnh đúng theo concept mà nhãn hàng mong muốn. Trong những bộ trang phục bay bổng, các thí sinh tạo dáng bay lượn với biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc cùng thần thái kiêu hãnh, quyền uy. 

IMG_0183

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn Chúng Huyền Thanh tạo dáng.

Ở thử thách này, Hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để đưa ra quyết định team nào sẽ thắng cuộc. Và HLV team đó có quyền loại 1 thí sinh của 1 trong hai đội còn lại. Kết quả, Mai Phương Thúy lựa chọn team Phạm Hương là đội thắng cuộc.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải chọn lựa ra 1 thành viên của team mình rơi vào top nguy hiểm để Phạm Hương quyết định loại đi một thí sinh ra khỏi nhà chung. Hà Hồ chọn Chúng Huyền Thanh và Lan Khuê đã chọn Bảo Ngọc.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì cảm giác rất bực mình". Trong khi đó, Lan Khuê cũng bộc bạch: "Bản thân mình không thể kiểm soát được mình sẽ giữ ai hay loại ai, mà nó phụ thuộc vào người thứ 3. Điều đó phụ thuộc và sự cảm tính của huấn luyện viên đó".

Sau khi đưa ra những nhận xét về khuyết điểm của hai thí sinh, Phạm Hương đã quyết định loại thí sinh Bảo Ngọc của đội Lan Khuê. Chúng Huyền Thanh trở về với đội của Hồ Ngọc Hà. Như vậy, số thí sinh hiện tại của của đội Lan Khuê chỉ còn 3 thành viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.