Pháp đình

Vì sao phiên phúc thẩm vụ kiện của Ngọc Trinh bất ngờ tạm hoãn?

30/03/2018, 08:42

Đại diện Nhà hát kịch TP. HCM vắng mặt nên phiên toà xét xử phúc thẩm vụ của diễn viên Ngọc Trinh bị hoãn.

trinh16.6.15-2

Diễn viên Phạm Thị Ngọc Trinh

Liên quan đến vụ kiện cáo, tranh chấp của diễn viên Phạm Thị Ngọc Trinh với Nhà hát kịch TP. HCM, Zing.vn đưa tin, theo kế hoạch ngày 29/3, TAND TP. HCM sẽ xét xử phúc thẩm vụ án Tranh chấp hợp tác đầu tư, dàn dựng, tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Tuy nhiên, đại diện Nhà hát kịch không có mặt nên phiên tòa bị tạm hoãn. TAND TP. HCM cho biết sẽ dời ngày xử sang tháng 4 và sẽ thông báo ngày cụ thể sau.

Ngọc Trinh cho biết: "Sáng nay tôi có mặt tại tòa theo giấy triệu tập. Tuy nhiên, phía Nhà hát kịch TP.HCM vắng mặt không biết vì lý do gì. Giờ tôi chỉ chờ phiên tòa được mở lại trong tháng 4. Kéo dài mãi ai cũng mệt mỏi cả".

Theo báo Pháp luật TP. HCM, trước đó, ngày 11/7/2017, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND Quận 1, TP. HCM đã tuyên Nhà hát Kịch TP.HCM phải bồi thường cho nghệ sĩ Ngọc Trinh hơn 233 triệu đồng là những khoản chi phí mà Ngọc Trinh đã đầu tư vào các vở kịch được dàn dựng và biểu diễn tại nhà hát, có hóa đơn và chứng từ hợp lệ. 

Đồng thời, tòa ghi nhận sự tự nguyện của nhà hát kịch trong việc hỗ trợ Ngọc Trinh cùng nhóm kịch mỗi tuần 1 suất diễn miễn phí ở nhà hát, trong vòng một năm. Nếu chưa đủ chi phí bù lỗ thì Nhà hát kịch TP.HCM sẽ chủ động tăng thêm suất diễn theo sự thỏa thuận của hai bên.

Không đồng ý với bản án sơ thẩm, Nhà hát Kịch TP.HCM đã kháng cáo.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.