Showbiz

Vì sao phim có Vương Nhất Bác tham gia, liên tục gặp "vận đen"?

16/02/2021, 11:00

Các bộ phim có sự tham gia của Vương Nhất Bác liên tục gặp "sóng gió" khi công chiếu.

img

Phim "Hữu Phỉ" củ Vương Nhất Bác từng được giới thiệu trên sóng truyền hình, nhưng sau đó thành phim chiếu mạng

Sau hai tác phẩm gây tiếng vang là “Hữu Phỉ” và “Trần tình lệnh”, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng vang danh. Mức độ phổ biến của hai bộ phim truyền hình này rất cao đưa Vương Nhất Bác trở thành một trong những sao nam được yêu thích nhất làng giải trí hiện tại.

Sohu cho rằng, chính điều này khiến nam diễn viên trẻ có nhiều người yêu thích, nhưng cũng sẽ đối mặt với không ít những kẻ muốn vùi dập anh.

Ở bộ phim “Hữu Phỉ”, nam diễn viên trẻ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh. Đây không chỉ là bộ phim cổ trang đầu tiên sau khi nổi tiếng của Vương Nhất Bác mà còn là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại sau khi nghỉ sinh con của Triệu Lệ Dĩnh. Do đó, bộ phim nhận được sự chú ý đặc biệt.

Ngay sau khi phim được công bố, đã có thông tin phim được đài truyền hình Hồ Nam mua bản quyền phát sóng. Thế nhưng cuối cùng, phim đã không được xuất hiện trên sóng truyền hình và chuyển thành một bộ phim chiếu mạng trên Tencent. Sự thay đổi này không chỉ khiến phim gặp bất lợi về doanh thu mà còn sẽ gặp khó khăn trong việc tham gia các giải thưởng phim ảnh.

Theo Sohu, lý do thực sự cho việc “Hữu Phỉ” bị đẩy xuống thành phim chiếu mạng không ai rõ. Tuy nhiên, có tin đồn đây là một trò chơi khăm trong ngành giải trí, liên quan trực tiếp đến Tecent.

img

Lý do thực sự khiến "Hữu Phỉ" phải chiếu mạng, chỉ những người liên quan mới rõ

Trong ngành giải trí xứ Trung, việc đưa “đứa con tinh thần” trọn vẹn đến với khán giả theo mong muốn của mình là một điều rủi ro. Từ khi quay phim đến khi phát sóng thành công một tác phẩm, rất nhiều rủi ro và khó khăn có thể xảy ra.

Ngay sau đó, bộ phim “Băng vũ hỏa” của Vương Nhất Bác lại tiếp tục gặp hạn. Bộ phim phải hoãn chiếu bất ngờ trên đài truyền hình Hồ Nam. Nguyên nhân được đưa ra là vì phim chưa qua được vòng kiểm duyệt nhưng lý do thực sự thế nào, chỉ có những người liên quan trong cuộc mới hiểu.

Bởi lẽ, không ít người cho rằng “Băng vũ hỏa” có năng lượng tích cực. Phim nói về chủ đề tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy, mang tính hình sự, hành động trinh thám.

img

img

"Băng vũ hỏa" cũng đang gặp khó khăn, phải hoãn chiếu

Bộ phim xoáy sâu vào hành trình chống tội phạm ma túy của hai vị cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác). Bởi vì cha là Ngô Cương vướng vào một tổ chức ma túy, Ngô Chấn Phong bị trục xuất khỏi học viện cảnh sát và tạo nên hiểu lầm với Trần Vũ. Sau khoảng thời gian cắt đứt liên lạc, Trần Vũ trở thành cảnh sát của đội Phòng chống ma túy còn Ngô Chấn Phong lại là kẻ tình nghi của một vụ án mạng.

Bộ phim nhận được sự chú ý khi Vương Nhất Bác hợp tác cùng nam diễn viên đình đám Trần Hiểu. Không ít người kỳ vọng ở tác phẩm mới, diễn viên họ Vương sẽ cải thiện thêm khả năng diễn xuất của mình khi làm việc chung với những đàn anh, bậc tiền bối trong nghề. Cho dù phim có ra mắt thuận buồm xuôi gió hay không thì anh vẫn còn nhiều cơ hội trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.