Xã hội

Vì sao Phó giám đốc Sở Tư pháp cương quyết không nhận quyết định điều động?

04/06/2019, 18:43

UBND tỉnh Hậu Giang đã có buổi làm việc cùng với vị Phó Giám đốc Sở Tư pháp từ chối nhận quyết định điều động.

img
Trụ sở Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang

Ngày 4/6, liên quan việc ông Nguyễn Thành Nhơn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang từ chối nhận quyết định điều động công tác, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Hậu Giang, sáng cùng ngày lãnh đạo UBND tỉnh đã có buổi làm việc cùng vị này.

“Sau buổi làm việc sẽ có báo cáo gửi Ban thường vụ Tỉnh ủy xem xét giải quyết. Sau khi sự vụ được giải quyết, chúng tôi sẽ có thông tin cụ thể cùng báo chí sau”, đại diện Văn phòng UBND tỉnh Hậu Giang thông tin.

Trao đổi cùng Báo Giao thông, ông Nguyễn Thành Nhơn cho biết, sáng cùng ngày, ông đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và Sở Nội vụ.

Tại buổi làm việc, ông được động viên nhận quyết định điều động giữ chức Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang.

“Lãnh đạo vận động, tôi rất cám ơn, nhưng ngay từ đầu tôi đã không nhận quyết định. Nếu nhận thì đã nhận rồi”, ông Nhơn nói.

Theo ông Nguyễn Thành Nhơn, trước khi có quyết định điều động ông đã trình bày nguyện vọng về bất cứ sở ban ngành nào cũng được, ngoại trừ về Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Việc điều động này chẳng khác nào ông không còn là công chức nữa.

Trước đó, ngày 30/5, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh điều động và bổ nhiệm một số cán bộ. Trong đó, điều động ông Nguyễn Thành Nhơn giữ chức Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang.

Tuy nhiên, tại buổi điều động này, ông Nguyễn Thành Nhơn đã từ chối nhận quyết định.

Hiện ông vẫn đi làm nhưng không có lịch công tác.

Được biết, ông Nguyễn Thành Nhơn, có trình độ cử nhân Luật, cử nhân chính trị, thâm niên 27 năm liên tục công tác trong ngành Tư pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.