Lối sống

Vì sao Phúc “XO” thường xuyên đeo hàng chục ký vàng?

10/04/2019, 15:12

Có thời điểm, Phúc “XO” đeo trên người 17kg vàng đi ra đường, từng bị bọn cướp giật dây chuyền tứa máu…

img
Phúc "XO" người đeo đầy vàng

Chiều 10/4, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND Q.12 (TP.HCM), cho biết UBND Q. 12 đã chỉ đạo Công an Q.12 phối hợp Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ những vi phạm tại cơ sở kinh doanh của ông Trần Ngọc Phúc, còn gọi Phúc "XO".

Theo tìm hiểu của PV, Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q. 12, TP.HCM) thường gọi là Phúc “XO” trở nên nổi tiếng vì đeo nhiều vàng trên người. Phúc được nhiều người biết đến khi đăng tải hình ảnh, clip trên mạng xã hội với số lượng vàng đeo trên người lên đến 17kg.

Có lần bị bọn cướp giật dây chuyền tứa máu nên sau này đi đâu, Phúc có 5 vệ sĩ đi theo. Gần đây nhất, Phúc bỏ ra 1,8 tỉ đồng để đặt làm chiếc nón nặng 2 kg vàng 9999, đính kèm 260 viên kim cương (mỗi viên trị giá 1,2 triệu đồng). Phúc nói mình đeo vàng từ 5 năm về trước vì thầy phong thủy phán, Phúc hợp với vàng, đeo vàng càng nhiều thì càng được may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào. Phúc chỉ tháo vàng ra lúc đi ngủ và tắm.

img
Chiếc mũ vàng của Phúc "XO"

Cách đây 25 năm, nhà Phúc thuộc dạng khá giả ở quận 10, có 4 chiếc xe tải làm ăn rất phát đạt. Tuy nhiên, trong một lần lái xe chở hàng đến địa phận tỉnh Long An, cha Phúc gây tai nạn làm chết hai người. Vì không có bằng lái xe nên phải ngồi tù 8 năm. Từ đó gia đình rơi vào khó khăn, Phúc mới học lớp 1 đã phải nghỉ giữa chừng.

Năm 12 tuổi Phúc tự đi làm kiếm sống, ban đêm học bổ túc văn hóa. Đến tuổi trưởng thành, Phúc học lái xe rồi hành nghề chạy xe cẩu, xe khách. Trong thời gian này, Phúc tập tành kinh doanh mua bán dầu ăn và thành công vượt bậc, tiền lời rất nhiều. Sau một đêm, dầu tăng giá đột biến, từ đó người này phất lên trở thành đại gia.

Cách đây 3 năm, mua bán dầu ăn bão hòa, Phúc chuyển sang kinh doanh karaoke và cũng kiếm rất nhiều tiền nhờ biết cách bố trí phòng hát độc và lạ.

Phúc "XO" cho biết, đang đặt một bộ quần áo bằng vàng vì đây là ước mơ của Phúc từ nhỏ. Phúc cũng chia sẻ trên mạng xã hội, đeo vàng nhiều quá bị sưng hết cả tay nên sẽ chuyển sang đeo kim cương.

Ngoài đeo vàng, Phúc còn sưu tầm xe cộ, rượu quý, sim số đẹp, sở hữu dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc và những siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam

img

Giá vàng hôm nay 8/4/2019: Vàng tăng hay giảm sáng đầu tuần?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.