Hậu trường sao

Vì sao Quế Ngọc Hải được mệnh danh là "ông bố quốc dân" của làng bóng đá?

21/04/2020, 08:15

Quế Ngọc Hải khiến người hâm mộ trầm trồ khi tỏ ra đảm đang chăm sóc con gái Sunny trong những ngày ở nhà vì dịch Covid-19.

img
Quế Ngọc Hải dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ

Trong thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, các giải đấu quốc nội và trong khu vực đều bị trì hoãn và thay đổi lịch trình. Thời gian này, các cầu thủ Việt tranh thủ dành thời gian chăm sóc gia đình, người thân.

Trong hình ảnh được chia sẻ mới đây, Quế Ngọc Hải tỏ ra vô cùng đảm đang khi chăm sóc cô công chúa nhỏ để vợ có thời gian làm việc.

Có lẽ vì thế mà bé Sunny rất “bám” bố, đến nỗi có lần người đẹp than rằng mình là “phận đẻ thuê“. Anh chàng còn thường xuyên tranh thủ dành thời gian tập luyện sức khỏe cùng vợ và con trong mùa nghỉ dịch.

Hay ở một clip khác Thùy Phương bà xã trung vệ tuyển Việt Nam chia sẻ “nỗi lòng” khi được ba sấy tóc sau khi gội đầu, bất ngờ Sunny lao vào nằng nặc đòi đè ba ra thơm cho bằng được.

img
Quế Ngọc Hải và con gái Sunny cùng tham gia phát động phong trào rửa tay đúng cách phòng chống dịch Covid-19

“Thương lắm à. Hôm trước ba Hải ngủ ở nhà thế sáng nay dậy cứ nghĩa bên kia là ba. Xong mà gọi không thấy nên Sunny cứ đi tìm.

Ba đi đá bóng đi riết nên mỗi lần về là em bám lắm. Có khi đi phải trốn. Sau này Sunny lớn hơn rồi, nói nghe hiểu được rồi thì vợ chồng tôi đều phải cố gắng dịu dàng vỗ về để em chịu cho ba đi kiếm tiền mua sữa cho em”, Thuỳ Phương chia sẻ về sự gắn kết của Quế Ngọc Hải và con gái.

Với cách chăm sóc ân cần này, cũng dễ hiểu khi Quế Ngọc Hải được người hâm mộ gọi là “ông bố quốc dân” của làng bóng đá Việt. Thậm chí, Sunny còn cùng ba Hải tham gia chiến dịch rửa tay đúng cách phòng chống Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.