Showbiz

Vì sao Quế Vân công khai nói Trường Giang trăng hoa, không ra gì?

23/03/2018, 16:17

Quế Vân công khai bày tỏ: "Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta lại có thể làm những điều như vậy..."

quevan

Quế Vân gọi Trường Giang là người khốn nạn, hạnh phúc bên một người và hôm sau nắm tay người khác.

Mối quan hệ tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em những ngày qua trở thành tâm điểm của dư luận. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với khán giả, Quế Vân - người từng gây ồn ào khi tố Trường Giang lăng nhăng đã thẳng thắn chỉ trích nam danh hài là "đồ khốn nạn".

Quế Vân cho biết, khi quen nhau, Trường Giang luôn chăm sóc cô rất chu đáo, đút cho cô từng miếng ăn và thường xuyên vuốt tóc, hôn trán. Nếu như không có chuyện của Nam Em, cô cũng vẫn nghĩ những hành động đó là nam danh hài từng chỉ dành cho cô. Và với mỗi người, anh sẽ có một cách yêu khác nhau. Tuy nhiên, cách đối xử ấy được anh áp dụng với cả những người con gái khác.

Người đẹp này cũng cho hay, Trường Giang là một người ong bướm. Cô không giấu diếm chuyện mình đã đi quá giới hạn với Trường Giang. Đặc biệt trong thời gian quen nhau, anh cũng không hề nhắc tới Nhã Phương. Đồng thời, cô cũng tiết lộ lý do Nam Em từng muốn tự tử ở Đà Nẵng.

Theo Quế Vân, Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng. Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến, Nam Em chưa từng đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. 

giang

Mối quan hệ giữa Nam Em và Trường Giang gây xôn xao dư luận.

"Đêm hôm đó, Trường Giang muốn có được Nam Em nhưng cô ấy không đồng ý. Cuối cùng, Trường Giang đã bỏ đi và Nam Em chán nản, đập phá tại phòng đó và muốn tự tử", Quế Vân chia sẻ.

"Tôi xin lỗi phải gọi Trường Giang là "đồ khốn nạn". Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng đối xử với Nam Em y chang".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.