Bất động sản

Vì sao Sun Grand City Feria Hạ Long “cháy hàng” từ khi mở bán?

29/04/2021, 21:34

Sun Grand City Feria tràn đầy sức sống với những mái ngói đỏ Tây Ban Nha, ô cửa xanh lấy cảm hứng từ các ngôi nhà ở đảo Santorini…

img

Sun Grand City Feria bên vịnh di sản

Bãi Cháy bừng sức sống

“Chỉ hơn 2 tháng chưa quay lại mà cảnh quan đã thay đổi rất nhiều. Từ ngày đầu tiên nhìn ảnh phối cảnh của Sun Grand City Feria, tôi đã bị chinh phục bởi kiến trúc Tây Ban Nha Địa Trung Hải phóng khoáng.

Nhưng khi thực sự đứng giữa những dãy phố xanh trắng lịch lãm, tận hưởng làn gió biển tươi mát từ vịnh Hạ Long, tôi như được sống lại khoảng thời gian từng du ngoạn tới các vùng biển Địa Trung Hải quyến rũ”, chị Mai Lan, chủ sở hữu căn biệt thự song lập ở phân khu Mallorca bồi hồi chia sẻ khi chính thức nhận bàn giao căn biệt thự mơ ước.

Chỉ chưa đầy một năm sau khi ra mắt, khu đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi trên mặt biển Bãi Cháy - Sun Grand City Feria với 2 phân khu Mallorca và Calvia đã hoàn thiện và chuẩn bị đi vào vận hành.

Chất Tây Ban Nha tỏa ra từ hình mái vòm thủ công cao rộng, những ban công Juliet sắt uốn cong hay lối dẫn hành lang chạy dài bao bọc từng hiên nhà.

Những hàng mái ngói đỏ đặc trưng Tây Ban Nha, ô cửa xanh thẫm màu trời lấy cảm hứng từ các ngôi nhà trên đảo Santorini… nổi bật trên nước sơn trắng như tấm áo bao bọc lấy cả căn biệt thự lộng lẫy, tạo nên cảm xúc hứng khởi cho chủ nhân khi trực tiếp ngắm nhìn chốn nghỉ bình yên của mình.

img

Tầm nhìn của Sun Grand City Feria

Không chỉ mãn nhãn trước hình ảnh thực tế của các căn biệt thự lộng lẫy bên vịnh di sản, chủ nhân Sun Grand City Feria còn được trải nghiệm công viên Victoria đã hoàn thiện.

Sự kiện khai trương công viên Victoria - cũng là không gian quảng trường lớn nhất khu đô thị - đã thết đãi cư dân Sun Grand City Feria bằng sân khấu âm nhạc lãng mạn cùng những hoạt động đường phố như biểu diễn xiếc, quầy hàng ẩm thực…

Điều này cũng minh chứng cho nỗ lực của nhà phát triển bất động sản Sun Property (thành viên của Sun Group) khi kiến tạo công viên Victoria trở thành tâm điểm sự kiện của toàn khu đô thị, nơi dự kiến sẽ diễn những lễ hội sôi động dành riêng cho cộng đồng Sun Grand City Feria.

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc quyến rũ hay cảnh quan cây xanh trau chuốt, tỉ mỉ, Sun Grand City Feria còn có những hoạt động gắn kết cộng đồng để tạo nên một khu đô thị đáng sống. Đây là điều mà ít nhà phát triển bất động sản chú trọng và làm được khi xây dựng, phát triển khu đô thị.

Hiện thực hóa giấc mơ an cư, đầu tư bên vịnh di sản

Điều ấn tượng nhất trong tiến độ xây dựng của Sun Grand City Feria nằm ở những nỗ lực hoàn thành cam kết của Sun Property (một thành viên của Tập đoàn Sun Group) khi trải qua thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống xã hội.

“Cũng như những công trình vượt thời gian mà Sun Group thực hiện trên khắp cả nước bất chấp những khó khăn của địa hình phức tạp, Sun Grand City Feria dù phải trải qua giai đoạn cách ly toàn xã hội với những khó khăn về nhân lực, vật lực, chúng tôi vẫn dành mọi tâm huyết để kiến tạo kỳ quan mới bên Vịnh di sản, hoàn thiện khu đô thị kiểu mẫu, đúng tiến độ và đạt chuẩn về kết cấu và thẩm mỹ”, bà Hà Thị Thanh Huyền - Phó Tổng giám đốc Sun Property chia sẻ.

img

Kiến trúc Địa Trung Hải, Tây Ban Nha lịch lãm.

Mùa cao điểm du lịch 2021, hình ảnh thủ phủ du lịch Bãi Cháy không chỉ có một khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort sang trọng, công viên giải trí Sun World Ha Long Complex hay cảng tàu Hạ Long đón đưa hàng vạn du khách thăm vịnh di sản mà còn được bổ sung khu đô thị đúng chất Tây Ban Nha thanh lịch, phóng khoáng.

Với tiến độ hoàn thiện và vận hành như hiện nay, chủ nhân Sun Grand City Feria không chỉ được sống trong khu đô thị tiện nghi giữa không gian du lịch sôi động mà còn có thể dễ dàng đưa biệt thự vào kinh doanh dịch vụ homestay nghỉ dưỡng.

Công suất phòng hoàn toàn có thể kỳ vọng khi vịnh Hạ Long đón tới 1 vạn khách/ ngày trong dịp cuối tuần vừa qua và dự báo sẽ tăng hơn nữa khi ngành du lịch Quảng Ninh đang được tiếp sức bởi những gói kích cầu liên tiếp.

Cùng với sự trở lại của du lịch, thị trường địa ốc đang dần phục hồi và tiếp tục đà tăng trưởng. Đặc biệt những sản phẩm sở hữu vị trí vàng giữa tâm điểm du lịch, có quyền sở hữu lâu dài hiếm hoi, đồng thời được phát triển bởi những nhà đầu tư uy tín như Sun Grand City Feria sẽ nhanh chóng khẳng định vị trí trên thị trường. Điều này lý giải tại sao Sun Grand City Feria luôn trong tình trạng “cháy hàng” ngay từ những ngày đầu mở bán.

Ngày 30/4 tới đây, tại công viên Gardenia 1, phân khu Mallorca sẽ diễn ra sự kiện “First day at Feria” - đem đến trải nghiệm một ngày là cư dân “đích thực” tại Sun Grand City Feria sôi động.

Không chỉ đắm chìm trong không gian kiến trúc tuyệt mỹ, các cư dân tương lai còn thoả sức tận hưởng những bữa tiệc đường phố và âm nhạc bờ biển đậm chất Tây Ban Nha hấp dẫn.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.