Quốc tế

Vì sao Thái Lan chơi xấu xí nhất vòng loại World Cup 2018?

12/10/2016, 18:27
image

Thái Lan khiến người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn và xấu xí tại vòng loại World Cup 2018.

Koravit-Namwiset

Thái Lan để lại hình ảnh xấu xí tại vòng loại World Cup 2018

Đêm qua (11/10), Thái Lan đã nhận thất bại 0-4 trước Iraq tại lượt đấu thứ 4 bảng B, vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Trận thua này khiến Thái Lan hết sạch cơ hội giành vé dự World Cup 2018 khi chưa có được bất kỳ điểm số nào sau 4 trận. Đáng nói hơn, người Thái đã để lại hình ảnh xấu xí trong nỗ lực vươn mình tới World Cup.

Cụ thể, với 3 tấm thẻ đỏ, Thái Lan là đội vô địch về số cầu thủ bị truất quyền thi đấu, tính ở tất cả các khu vực. Trong trận thua Ả Rập Saudi 0-1 ở ngày ra quân, Thái Lan mất tiền vệ sáng tạo Sarach Yooyen một cách vô duyên vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài sau khi trận đấu đã kết thúc. Sau đó ở trận thua Nhật 0-2, Thái Lan tiếp tục mất Deeprom Prakit chỉ sau 8 phút cầu thủ này được tung vào sân. Mới nhất, Koravit nhận thẻ đỏ ở trận gặp Iraq vì lỗi đánh nguội cầu thủ chủ nhà.

Thái Lan là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp cho thấy người Thái chưa đủ tầm ở sân chơi lớn nhất hành tinh. Nên nhớ, trước khi bước vào vòng loại cuối cùng, HLV Kiatisak tuyên bố đội bóng của ông đủ khả năng tranh chấp sòng phẳng cùng các ông lớn. Người hâm mộ Thái Lan cũng đặt nhiều kỳ vọng bởi những năm gần đây, Thái Lan đã tiến bộ vượt bậc.

Thi đấu với gánh nặng và sự kỳ vọng quá lớn, việc các cầu thủ Thái Lan mất kiểm soát khi phải nhận những kết quả bất lợi là điều dễ hiểu. Chắc chắn rằng, người Thái còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

>>>Xem thêm video Thái Lan thua UAE 1-3:

img

Kết quả bóng đá vòng loại World Cup 2018 Nam Mỹ 12/10

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.