Bóng đá

Vì sao Thái Lan đột ngột "cự tuyệt" truyền thông trước ngày tiếp Việt Nam?

31/08/2019, 14:48

HLV Thái Lan muốn bảo mật tất cả các thông tin liên quan đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Thái Lan cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam.

img
Các cầu thủ ĐT Thái Lan

Từ hôm qua 30/8, các buổi tập của đội tuyển Thái Lan trên sân tập của CLB Windmill tại Bangkok đều là tập kín, giới truyền thông không được phép tác nghiệp. HLV trưởng Akira Nishino cũng yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) lập hàng rào kín bằng những tấm tôn kẽm bao quanh khuôn viên sân tập.

HLV người Nhật Bản muốn bảo mật tất cả các thông tin liên quan đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Thái Lan cho trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 5/9. Ông cũng cho biết thêm, việc phóng viên có được tác nghiệp trong các buổi tập tiếp theo của đội hay không sẽ được thông báo sau. Những thông tin, hình ảnh chính thức về các buổi tập của đội tuyển Thái Lan sẽ chỉ được cung cấp qua fanpage chính thức của FAT.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan ở tại khách sạn Le Meridien Suvarnabhumi cho đến ngày 31/8 trước khi bước vào trận đấu giao hữu với câu lạc bộ đang chơi ở Thai League 2 - Thai Honda. Sau trận đấu này, HLV Akira Nishino sẽ cắt giảm quân số xuống còn 23 cái tên chính thức tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Các tuyển thủ Thái Lan cũng sẽ được nghỉ ngơi một ngày trước khi bước vào tập luyện trở lại vào ngày 2/9 - thời điểm Voi chiến chào đón sự trở về 4 ngôi sao chơi ở nước ngoài là: Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan.

Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ bắt đầu Vòng loại World Cup 2022 bằng trận đấu trên sân nhà tiếp đón Việt Nam vào ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat, trước khi hành quân đến Bung Karno để chạm trán với Indonesia vào ngày 10/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.