Showbiz

Vì sao Thanh Hằng được chọn làm BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

28/08/2019, 06:08

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố hai vị trí giám khảo là hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng và nhà thiết kế Công Trí.

img
Cùng với Thanh Hằng và Công Trí, 5 thành viên còn lại trong hàng ghế ban giám khảo sẽ được công bố trong thời gian tới.

BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa công bố 2 trong số 7 vị trí giám khảo chính thức đó là: Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng và Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Nói về quyết định này, phía BTC cuộc thi cho rằng sau gần 20 năm đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng đã khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình trong lòng truyền thông và công chúng. Cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh, có nhiều thành tích đáng nể, ghi dấu ấn với khán giả bằng phong thái nữ quyền, tự tin và hiện đại. Ngoài ra, Thanh Hằng còn là người đã phát hiện ra nhiều gương mặt sáng giá trong lĩnh vực sắc đẹp sau này, như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy…

Cũng lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hiện nay của Việt Nam. Anh sở hữu các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và được các sao quốc tế nổi tiếng lựa chọn trang phục như: Rihanna, Katy Perry...

Cùng với Thanh Hằng và Công Trí, 5 thành viên còn lại trong hàng ghế ban giám khảo sẽ được công bố trong thời gian tới.

img
Dàn thí sinh tại sự kiện Brave Tour ở Đà Nẵng

Bên cạnh ban giám khảo, BTC cuộc thi cũng công bố format và lịch trình cuộc thi năm nay. Cụ thể, để nâng cao tính cạnh tranh và quyết liệt của thí sinh, sau vòng sơ khảo sẽ chọn ra Top 60 xuất sắc nhất bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, đồng thời được ban tổ chức huấn luyện, đào tạo các kỹ năng (từ ngày 24/9 đến ngày 24/10/2019). Thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của các mentor và khách mời.

Sau chương trình truyền hình thực tế, chỉ còn Top 45 thí sinh chính thức bước vào giai giai đoạn bán kết, chung kết (từ ngày 8/11 đến ngày 7/12/2019) với các hoạt động đồng hành và phần thi chính thức của cuộc thi.

Format các đêm thi được bám sát với format của Miss Universe. Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” dự kiến phát sóng vào đầu tháng 10 trên kênh VTV9. Đêm chung kết (7/12) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại khu vực Miền Nam (ngày 6,7/9) và khu vực Miền Bắc (ngày 16,17/9).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.