Chất lượng sống

Vì sao thiếu nữ xinh đẹp cưới chó làm chồng?

05/09/2014, 16:19

Thiếu nữ Ấn Độ 18 tuổi đã cưới một chú chó đi lạc nhằm tránh khỏi vận hạn xui xẻo và giúp người đàn ông mà cô sẽ cưới sau này được trường thọ.

Thiếu nữ Ấn Độ 18 tuổi đã cưới một chú chó đi lạc nhằm tránh khỏi vận hạn xui xẻo và giúp người đàn ông mà cô sẽ cưới sau này được trường thọ.

Cô dâu Mangli Munda bên chú rể chó
Cô dâu Mangli Munda bên chú rể chó

Theo Daily Mail, đám cưới này được các già làng tổ chức một cách vội vã sau khi pháp sư của vùng đã nói với cha mẹ của Mangli rằng cô mang theo điềm xấu, và nếu cô kết hôn với một người đàn ông thì gia đình và cộng đồng của cô sẽ gặp phải tai ương. 

Cô dâu  xinh đẹp có tên là Mangli Munda, đến từ một ngôi làng hẻo lánh ở bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ, đã tổ chức một đám cưới xa hoa với một chú chó. 

Chú rể mang tên Sheru la một chú chó lạc được bố cô gái nhặt về đã được đưa tới đám cưới trên một chiếc xe ôtô và được chào đón bởi những người đến dự.

Theo Vietnam Plus, Mangli chia sẻ rằng cô không thích phải cưới một chú chó, nhưng cô chắc chắn rằng đám cưới này sẽ giúp cô thay đổi vận mệnh. “Tôi cưới một chú chó vì các già làng cho rằng vận đen của tôi sẽ được chuyển sang chú chó. Sau khi điều đó xảy ra, người đàn ông mà tôi cưới sẽ được trường thọ,” cô gái chia sẻ.

Theo tục lệ của làng, đám cưới sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Mangli, và cô hoàn toàn được tự do tái giá mà không cần phải ly hôn với chú chó.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một cô gái phải cưới một chú chó. Cha của cô dâu cho biết, nhiều đám cưới như vậy đã được tổ chức trong làng và cả những làng lân cận. 

Trước đó, một cô gái Ghana đã cưới chó làm chồng vào năm 2009 bởi thấy nó "có những đức tính" giống... người cha đã khuất của cô. 

Cô dâu Emily Mabou và chú rể 18 tháng tuổi
Cô dâu Emily Mabou và chú rể 18 tháng tuổi

Cô dâu là Emily Mabou, 29 tuổi, ở Ghana và chú rể là một con chó 18 tháng tuổi. Hôn lễ kỳ quặc này có sự chứng kiến của linh mục và người dân trong làng. Nhưng gia đình Mabou không chấp nhận đám cưới đó. 

Cô dâu chia sẻ: "Trong suốt thời gian dài, tôi luôn cầu nguyện để tìm được "một đối tác" giống như cha mình. Cha tôi là ngưòi tốt bụng, trung thực, chung thủy và chưa bao giờ khiến mẹ tôi thất vọng. Tôi đã quen nhiều đàn ông nhưng họ đều không tốt. Con chó của tôi tốt bụng, trung thành và rất kính trọng tôi".

Emily Mabou còn cho biết cô sẽ nhận nuôi con và cùng với "người chồng chó" của mình nuôi dạy chúng nên người.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.