Showbiz

Vì sao Tiêu Châu Như Quỳnh không muốn nhắc tới người yêu cũ?

30/12/2017, 11:25
image

Mối tình phát triển quá nhanh, Tiêu Châu Như Quỳnh giờ không còn muốn nhắc tới người cũ.

tieuchau

Mối tình yêu phát triển quá nhanh, Tiêu Châu Như Quỳnh giờ không còn muốn nhắc tới người cũ nữa

Tiêu Châu Như Quỳnh không còn là một cái tên quá xa lạ đối với khán giả trẻ việt Nam. Cô được biết đến là cháu gái của ca sĩ Lam Trường. Tuy nhiên, cô cũng được khen ngợi khi sở hữu chất giọng nồng nàn và nội lực, tạo dấu ấn qua nhiều ca khúc.

Là người kín tiếng nên chuyện tình cảm của Tiêu Châu Như Quỳnh vốn không nhiều người biết. Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, nữ ca sĩ đã có dịp trải lòng về những mối tình đã qua. Thất bại từ nhiều mối tình, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ, mình dần chai sạm cảm xúc và không có nhiều niềm tin với tình yêu.

Sau nhiều năm cô đơn, nàng ca sĩ xinh đẹp bất chợt tìm được một nửa của cuộc đời mình và làm thay đổi tất cả suy nghĩ về tình yêu. Đó là một người đàn anh trong nghề và cả hai gặp nhau trong một chuyến lưu diễn. Bắt đầu như một nốt nhạc đồng điệu của 2 người nghệ sĩ đang cô đơn, chuyện tình yêu của hai người chớm nở rất nhanh. "Ánh mắt người đó nhìn em như em là tất cả với người ấy", giọng ca "Trả lại cho anh" tâm sự.

Khoảng thời gian ở bên nhau, Tiêu Châu Như Quỳnh hạnh phúc từ những điều nhỏ nhoi, kể cả khi chàng trai ấy giới thiệu Quỳnh với tất cả bạn bè của mình mà không hề ngần ngại, mời cô về nhà ăn tối. Bởi với một người nổi tiếng, việc dẫn bạn gái đi gặp bạn bè không an toàn cho chính người ấy. Thế nên, Tiêu Châu Như Quỳnh càng tin rằng, đó là người đàn ông của cuộc đời mình.

Thế nhưng, nữ ca sĩ nhận ra, chuyện tình yêu của cả 2 người phát triển quá nhanh. Sau một thời gian hạnh phúc, Tiêu Châu Như Quỳnh cảm giác như rớt xuống vực khi bất chợt người yêu của mình cắt đứt mọi liên lạc trong vòng vài ngày. Lý do người đó đưa ra là: "Tình yêu phát triển quá nhanh và cần thời gian chuẩn bị”.

Sau quãng thời gian im lặng, Tiêu Châu Như Quỳnh là người đưa ra quyết định dừng cuộc tình trong vòng 1 năm này. Nữ ca sĩ bộc bạch, khoảng thời gian gần đây, chuyện tình của 2 người cũng được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, với cô, đây sẽ làm lần cuối cùng thổ lộ tất cả, để đó như một dấu chấm hết cho chuyện tình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.