Showbiz

Vì sao tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn khiến châu Á "dậy sóng"?

02/03/2019, 15:13

Tin đồn Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn nhận được sự quan tâm rất lớn.

img
Tin đồn Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn đang gây nhiều chú ý.

Những ngày qua, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã gây xôn xao dư luận.

Xuất phát từ việc Song Hye Kyo đã xóa hình ảnh của hai vợ chồng trên instagram cá nhân, cũng như không đeo nhẫn cưới đã khiến tin đồn ngày càng lan rộng. Thậm chí, có những thông tin cho rằng, cả hai gặp trục trặc hôn nhân vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Vì sao chỉ là một tin đồn của cả hai lại khiến dư luận quan tâm đến thế?

Sức ảnh hưởng rộng lớn

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là hai diễn viên nổi tiếng, hai ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Kim Chi. Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi và đến năm 19 tuổi, cô đã vụt sáng nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim “Trái tim mùa thu”. Trong sự nghiệp thăng trầm của mình, Song Hye Kyo đã sở hữu những “bom tấn truyền hình” trong tay như Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời

img

Nữ diễn viên còn được “đưa lên mây xanh” khi liên tục nằm trong top những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hàn, “nữ hoàng quảng cáo”… Với những thành tích và sự nỗ lực của mình, năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của danh sách "Korea Power Celebrity" do tạp chí Forbes bình chọn. Cô còn trở thành người đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản với khối bất động sản trị giá 37 tỷ won (740 tỷ đồng).

Song Joong Ki nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Sungkyunkwan Scandal 2010 và chương trình đình đám “Running Man” với vai trò là một thành viên cố định ban đầu khi chương trình bắt đầu lên sóng vào năm 2010. Anh là ngôi sao thu hút người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài đẹp trai, sáng láng.

img

Sự nghiệp của Song Joong Ki cũng vẻ vang với những “bom tấn” như Cậu bé người sói, Hậu duệ mặt trờiNam diễn viên là Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, được xếp vị trí thứ 34 trong Top 100 Future Generation of Leaders (Top 100 Người dẫn đầu của thời đại mới).

Mối tình cổ tích

Là hai diễn viên được yêu thích với lối sống không scandal, lại hợp tác ăn ý trong “siêu phẩm” Hậu duệ mặt trời nên khi cặp Song - Song thừa nhận hẹn hò đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lời chúc phúc của người hâm mộ. Họ được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

img

Đáng ngưỡng mộ hơn nữa là khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp - vị trí mà rất nhiều ngôi sao ngại công khai chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định kết hôn. Nói về quyết định đám cưới của mình, Song Joong Ki bày tỏ: “Bởi vì người ấy là Song Hye Kyo nên tôi nhận ra rằng, thật tuyệt vời khi dành cả phần đời còn lại cùng cô ấy”.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng không quên tâm tình: “Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi".

img

Đặc biệt, lời tỏ tình của Song Joong Ki dành cho nữ diễn viên của Hậu duệ mặt trời cũng ngọt ngào không kém: “Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ". Anh còn cho biết, cả hai đã hứa với nhau sẽ dắt tay nhau trên con đường tương lai bằng sự hiểu nhau, đồng cảm, bên nhau trong những lúc khó khăn nhất.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không gian ấm cúng, lãng mạn với nhiều lời chúc phúc ngọt ngào. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thề ước cùng nhau: “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi tình yêu chân thành”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.