Showbiz

Vì sao Trấn Thành vướng tin đồn ly hôn Hari Won?

13/10/2022, 20:02
image

Trấn Thành thừa nhận anh cảm thấy mệt mỏi khi liên tục bị khán giả hỏi "Hari Won đâu?", "Hết thương vợ rồi hả?".

Trong livestream mới đây, Trấn Thành nói bất ngờ khi hôn nhân vợ chồng anh bị nhiều người đồn trục trặc. Anh mệt mỏi khi liên tục bị khán giả hỏi "Hari Won đâu?", "Hết thương vợ rồi hả?".

img

Trấn Thành phủ nhận tin đồn ly hôn Hari Won

Trước những câu hỏi của khán giả, diễn viên phim "Bố già" nói Hari Won thời gian qua bận việc ở Hàn Quốc. Lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên phải liên tục di chuyển bằng máy bay nên hiếm có cơ hội vợ chồng gặp nhau.

Bản thân anh cũng có những dự án riêng nên họ ít xuất hiện chung. Anh vui vì bà xã không là cô gái chỉ biết ở nhà đợi chồng kiếm tiền về mà luôn sống văn minh, độc lập, tự chủ, tự tạo giá trị cho mình.

"Hari Won đi Hàn Quốc làm việc, không đăng hình thì nói vợ chồng xích mích gây nhau. Vợ chồng quấn nhau mới gọi là hạnh phúc sao? Phải tách nhau ra kiếm tiền chứ.

Bao nhiêu tiền cũng được, nhưng khi mình tự đi làm kiếm tiền thì mình thấy bản thân có giá trị, không bị vô dụng và đối phương cũng nể mình. Nếu chỉ ngồi ở nhà, không đi kiếm tiền, người ta thấy mình rảnh quá sẽ dễ chán", Trấn Thành cho hay.

Trấn Thành còn nói anh chăm sóc Hari Won còn hơn em bé. Họ thường chia sẻ tâm sự, kể nhau nghe một ngày làm việc vào mỗi buổi tối. Trong mắt nam diễn viên, Hari Won là người tinh tế và không vô cớ gây chuyện.

img

Cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện cùng nhau tại một gameshow truyền hình

Trấn Thành và Hari Won vướng tin ly hôn vào tháng 7. Suốt thời gian dài, nam diễn viên không đăng ảnh cùng vợ.

Nam diễn viên "Bố già" còn thường xuyên đăng các câu nói từng gây chú ý trong "Người ấy là ai" như: "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy", "Tôi với vợ không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần", "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ... cho đến khi gặp em".

Việc Trấn Thành chia sẻ những câu nói này khiến nhiều người cho rằng anh và vợ trục trặc. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng lý giải anh bận rộn quay phim nên không có cơ hội chụp ảnh cùng Hari Won và đăng lên mạng xã hội như trước đó.

img

Hari Won kết hôn với Trấn Thành cuối năm 2016, sau 6 tháng tìm hiểu

Trấn Thành nói thời gian qua nghe nhiều lời đồn ác ý về hôn nhân của mình. Khi mới quen bà xã, anh bị đồn là "người thứ ba", xen vào quan hệ tình cảm trước đó của Hari Won và người cũ. Khi bắt đầu yêu anh, Hari Won bị chỉ trích "có mới nới cũ".

Lúc cả hai làm đám cưới, họ bị đồn "che mắt thiên hạ", thậm chí còn bị đồn ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm.

Sau những ồn ào ác ý, Trấn Thành mong mọi người ngưng đưa ra những lời đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của mình. Anh cho biết bản thân và vợ đang rất hạnh phúc, không tranh cãi và gây lộn, dù chỉ một câu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.