Bóng đá

Vì sao trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar được tổ chức tại Phú Thọ?

08/05/2019, 19:41

Được biết, quyết định trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar được tổ chức tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng của lãnh đạo địa phương.

img
Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar sẽ được đá tại Sân vận động Phú Thọ

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn Sân vận động Phú Thọ, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar vào ngày 7/6 sắp tới. Theo đó, quyết định này xuất phát từ nguyện vọng của lãnh đạo địa phương. Đây cũng được cho là dịp để các tuyển thủ đến gần hơn với người dân tại Phú Thọ, là cú hích cho phong trào bóng đá của địa phương, hướng đến việc phát triển các đội bóng, tiến lên chuyên nghiệp trong tương lai.

Theo khảo sát của bộ phận chuyên môn VFF, SVĐ Phú Thọ đảm bảo đẩy đủ chất lượng tiêu chuẩn để đăng cai trận đấu quốc tế. BTC sẽ nâng cấp thêm hệ thống đèn chiếu sáng để đảm bảo phục vụ trận đấu. Hiện, phía UBND tỉnh Phú Thọ đã có văn bản đề nghị, VFF cũng có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT.

Về thành phần Ban huấn luyện, sẽ có những sự bổ sung để đáp ứng tốt nhiệm vụ trong bối cảnh ĐTQG hội quân vào cùng thời điểm để chuẩn bị tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan. Trong khi đó, đội hình thi đấu sẽ tập hợp lực lượng các cầu thủ được tuyển chọn cho chiến dịch SEA Games 2019. Đây được cho là bài test đầu tiên về nhân sự cho U23 Việt Nam với sự góp mặt của nhiều gương mặt thuộc thế hệ các cầu thủ trưởng thành từ lứa U19.

Trong lịch sử đối đầu, ĐT U22 Việt Nam từng để thua U22 Myanmar với tỉ số 1-3 tại Vòng loại U22 Châu Á 2013. Ở cấp độ U23, Việt Nam từng 4 lần đối đầu với Myanmar và phải nhận đến 3 thất bại cay đắng. Tuy nhiên ở trận đấu duy nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước đối thủ này tại M-150 Cup.

Theo kế hoạch, danh sách triệu tập chính thức sẽ được công bố vào cuối tháng 5. Ngay sau đó, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 2/6. HLV tạm quyền Kim Han-yoon là người dẫn dắt đội tuyển vì trong thời gian này, HLV Park Hang-seo bận dẫn dắt ĐT Việt nam dự King's Cup tại Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.