Showbiz

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh để chồng cũ Phùng Thiệu Phong nuôi con?

12/10/2021, 13:36

Con trai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang sống với gia đình nhà nội.

Dù đã tuyên bố ly hôn được nửa năm nhưng mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn được khán giả và truyền thông chú ý. Sau khi cả hai "đường ai nấy đi", con trai của cặp đôi sống với bố và gia đình bên nội.

img

Triệu Lệ Dĩnh dù là ngôi sao hạng A nhưng xuất thân của cô vẫn là cản trở khi lấy chồng giàu có

Triệu Lệ Dĩnh gần đây xuất hiện trong chương trình tạp kỹ "Nhà hàng Trung Hoa 5" với tư cách khách mời. Sự xuất hiện của nữ diễn viên khiến “ông chủ nhà hàng” Huỳnh Hiểu Minh vô cùng bất ngờ. Trước đó trong mùa 4 ở vai trò thành viên cố định, nữ diễn viên từng vướng ồn ào bị chèn ép.

Theo Sina, trong quá trình ghi hình và giao lưu, Triệu Lệ Dĩnh đã được hỏi về con trai. Nữ diễn viên Ninh Tịnh thẳng thắn hỏi Triệu Lệ Dĩnh tại sao lại sẵn sàng đưa con trai đến cho nhà chồng cũ để đến tham gia buổi ghi hình. Nữ diễn viên họ Triệu cười ngượng ngùng: “Tình hình tài chính của anh ấy tốt hơn em”.

img

Nhiều tin đồn cho rằng, mẹ của Phùng Thiệu Phong chê xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh không xứng với con trai bà

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1987 hé lộ điều này. Bởi, với gia thế giàu có, vững chắc của mình, tài tử họ Phùng có thể mang đến cho con một cuộc sống và giáo dục tốt hơn.

Câu trả lời này của nàng “Sở Kiều truyện” nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người bày tỏ nỗi xót xa cho Triệu Lệ Dĩnh. Là một ngôi sao hạng A đình đám, sở hữu trong tay khối tài sản lớn nhưng cô vẫn gặp khó khăn khi bước chân vào giới thượng lưu. Xuất thân là gái nhà nông, không được giàu có luôn khiến cô bị mổ xẻ, mỉa mai.

img

Cặp đôi "đường ai nấy đi" nhưng vẫn giữ quan hệ tốt để cùng chăm sóc con trai

Cuộc ly hôn giữa cô và Phùng Thiệu Phong cũng bị dân mạng đào lại. Trước đó sau khi cả hai “đường ai nấy đi”, có nhiều tin đồn cho rằng, mẹ của Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh. Bà chê con dâu học thức thấp, gia đình không môn đăng hộ đối, không xứng với con trai bà.

Ngoài ra, có tin đồn nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” cũng không muốn rời khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Cô chưa muốn sinh con thứ hai. Điều này càng khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu trở nên xấu đi.

Mặc dù, con chung của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sống với bố và gia đình bên nội, nhưng diễn viên họ Triệu cũng thường tranh thủ đến Thượng Hải thăm con trai khi rảnh rỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.