Showbiz

Vì sao trong liveshow của Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện?

09/03/2016, 06:24

Không ít người cho rằng sự có mặt của Quang Lê chính là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện.

ZIT_6041
Nhiều người cho rằng chính sự có mặt của Quang Lê là lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng không có mặt trong 2 đêm liveshow của Lệ Quyên.

Tháng 7/2015, Mr. Đàm đã dằn mặt Quang Lê khi ca sĩ hải ngoại này có hành vi qua mặt đàn anh bằng cách nẫng câu học trò Trọng Nghĩa, nhân vật bán kẹo kéo được mệnh danh “Đan Nguyên đường phố”.

Nhiều nhạc sĩ, bầu show cùng NSX đồng loạt lên tiếng ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, tẩy chay thái độ cũng như cách làm việc của Quang Lê khiến anh phần nào lao đao với nhiều sân khấu trong và ngoài nước.

Cuối năm 2015, Mr. Đàm làm liveconcert “Người tình mùa đông” với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Hai nữ ca sĩ này vốn từng có hiềm khích tới mức không nhìn mặt nhau. Nhưng với mối quan hệ thân thiết và uy quyền với một người anh, một ông hoàng nhạc Việt, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vẫn vui vẻ xuất hiện trên sân khấu.

Nhưng trong 2 đêm trong liveshow lớn của Lệ Quyên lần này, Mr. Đàm lại không có mặt. Chỉ cần nhìn vào dàn khách mời 2 đêm diễn, người ta thấy sự thân thiết khó hiểu của Quang Lê với nữ ca sĩ này.

Trả lời báo chí về sự vắng bóng của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn, ca sĩ Quang Lê cho hay: "Tháng 3 này, tôi đi Châu Âu với Quyên 5 show, có những show có Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, có những show thì Lệ Quyên và Quang Lê.

Còn ở Việt Nam thì tôi không rành vì đó là nhà sản xuất mời chứ tôi không mời. Có ai trong chương trình thì mình cũng nhận lời bình thường, chứ không có vấn đề gì hết”.

Trong khi đó, nói về sự vắng bóng của mình trong show diễn của cô em gái thân thiết, Mr. Đàm trả lời: “Gần 8 năm tôi đều có mặt ở Hà Nội trong ngày 8/3, đó cũng là ngày sinh nhật của một thành viên trong gia đình, thế là năm nào cũng nói lời xin lỗi với người thân. Riêng năm nay, tôi đã hứa với gia đình từ đầu năm rồi. Tôi đã nói điều này rồi, và đó là lý do duy nhất”.

Cùng đó, anh khẳng định thêm: “Thực ra, Lệ Quyên đang rất nổi. Nếu không có tôi, vé vẫn bán sạch”.

Về phía Quang Lê, khi được hỏi về mối giao hữu giữa anh với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê khẳng định giữa hai người không có chuyện gì nữa. Đó chỉ là chuyện hiểu lầm. Bản thân họ mỗi lần gặp nhau không chỉ chào mà còn ôm nhau.

Giọng ca “Gõ cửa trái tim” cho hay, Đàm Vĩnh Hưng không đời nào giận mình. “Lúc nóng giận thì ai cũng có thể nói những lời khiến một bên suy nghĩ, nên khi hết nóng giận thì mọi thứ lại qua thôi”, Quang Lê chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.