Xã hội

Vì sao trụ sở Sở Nội vụ TP Hà Nội bị tạm dừng hoạt động?

25/11/2022, 13:23

Công an quận Hoàn Kiếm tạm dừng hoạt động đối với Sở Nội vụ Hà Nội để yêu cầu khắc phục một số hạng mục về phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Đại tá Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm vừa có quyết định tạm dừng hoạt động đối với Sở Nội vụ Hà Nội (số 18, Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong thời gian 1 tháng.

Quyết định có hiệu lực từ 8h ngày 24/11/2022. Thời gian tạm đình chỉ kéo dài từ 8h ngày 24/11 đến 8h ngày 24/12.

img

Trụ sở Sở Nội vụ TP Hà Nội

Quyết định cũng yêu cầu Sở Nội vụ chịu trách nhiệm thi hành nội dung tạm đình chỉ và thực hiện các yêu cầu về đảm bảo an toàn PCCC. Đồng thời, Sở Nội vụ bị tạm dừng hoạt động có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện hành chính đối với quyết định này theo quy định của pháp luật.

Xác nhận với báo chí, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm nói đã nắm được sự việc và giao cho công an quận thông tin các vấn đề liên quan.

Thông tin với báo chí, đại diện Sở Nội vụ cho biết, lý do Công an quận Hoàn Kiếm tạm dừng hoạt động đối với Sở Nội vụ là để yêu cầu khắc phục một số hạng mục về PCCC. Bởi trụ sở Sở Nội vụ được xây dựng từ năm 2015, đến nay có một số hạng mục như máy bơm nước, họng nước... chưa phù hợp với tiêu chuẩn PCCC, cần khắc phục.

"Sở đã đề xuất kinh phí để sửa chữa khắc phục và đang chờ duyệt. Dự kiến đầu năm sau sẽ hoàn thành", đại diện Sở Nội vụ thông tin và cho biết, hiện Sở đang phối hợp với phía Công an quận Hoàn Kiếm để hoàn thiện công tác PCCC theo yêu cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.