Trong nước

Vì sao Tú “ngựa” từ chối ở lại Đức chơi bóng?

29/12/2016, 07:34
image

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tiết lộ lý do anh trở về Việt Nam gia hạn hợp đồng với T.Quảng Ninh.

nghiem-xuan-tu

Nghiêm Xuân Tú gia hạn hợp đồng với T.Quảng Ninh

Đầu tuần này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với T.Quảng Ninh. Thông tin này được quan tâm nhiều hơn khi anh vừa trải qua 10 ngày thử việc tại CLB hạng hai Đức Fortuna Dussendorf. Khá nhiều người quan tâm tới kết quả thử việc của tiền vệ có biệt danh Tú “ngựa”.

Chia sẻ với báo giới, Xuân Tú cho hay, thời gian thử việc là hơn 1 tuần nhưng anh chỉ tập luyện được khoảng 5 ngày thì CLB bước vào kỳ nghỉ Đông. Trong khi đó, tại V-League, các CLB bắt đầu chốt quân cho mùa giải mới. Chính vì vậy, Tú “ngựa” quyết định quay về Việt Nam tiếp tục khoác áo T.Quảng Ninh.

“Tôi trở về Việt Nam bởi lẽ, nếu Fortuna Dussendorf không ký hợp đồng thì tôi sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp bởi thời hạn đăng ký dự V-League sắp hết. Thực sự, tôi cũng phải đắn đo rất nhiều trong việc đưa ra quyết định cuối cùng là trở về tiếp tục khoác áo T.Quảng Ninh” – Xuân Tú nói với Bongdaplus.

Tiền vệ gốc Hà Nội cũng chia sẻ thêm, anh thấy khả năng của mình có thể hòa nhập với môi trường giải hạng 2 Đức và nếu tương lai có cơ hội anh muốn được chơi bóng tại đây. “Trước khi sang Đức thử việc, tôi đã nghĩ trình độ cầu thủ tại đây rất cao và mình khó theo kịp. Tuy nhiên, quãng thời gian hơn 1 tuần tập luyện tại đây thì tôi cảm thấy mình có thể hòa nhập tốt nên trong tương lai, nếu may mắn đến, tôi sẽ trở lại” – tiền vệ T.Quảng Ninh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.