Bóng đá

Vì sao tuyển Việt Nam không đá giao hữu với Nigeria?

12/06/2019, 20:41

Ông Lê Hoài Anh cho biết, nhiều khả năng VFF sẽ liên hệ với với phía LĐBĐ Nigeria (NFF) để sắp xếp trận giao hữu giữa hai đội U23.

img
U23 Việt Nam có thể sẽ đá giao hữu với U23 Nigeria

Sáng 12/6, trong buổi tiếp xúc báo chí tại trụ sở VFF, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những tiết lộ cụ thể về trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nigeria.

Theo đó, ông Hoài Anh xác nhận ngài Francis Efeduma - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam đã đặt vấn đề về việc tổ chức một trận giao hữu giữa hai đội tuyển. Phía VFF sẽ thông qua ngài Đại sứ liên hệ với NFF để bàn thảo cụ thể.

Dẫu vậy, ông Hoài Anh khẳng định, một trận giao hữu giữa hai ĐTQG là không khả thi bởi các cầu thủ Nigeria hầu hết đang thi đấu ở châu Âu nên khó để triệu tập đầy đủ quân số. “Phương án hợp lý nhất là hai Liên đoàn sẽ sắp xếp để hai đội tuyển U23 gặp nhau”, ông Hoài Anh nói.

Liên quan tới U23 Việt Nam, Tổng Thư ký VFF thông tin thêm, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể sẽ đá 1 trận giao hữu tại nước ngoài trước thềm SEA Games 2019. Tuy nhiên, U23 Việt Nam sẽ không có chuyến tập huấn nào ở nước ngoài như đồn đoán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.