Trong nước

Vì sao U23 Việt Nam đi máy bay giá rẻ?

29/01/2018, 13:52
image

Tổng cục Thể dục thể thao cho biết chấp thuận cho U23 Việt Nam đi hãng Vietjet Air để tiết kiệm chi phí.

u23-viet-nam

Vì sao U23 Việt Nam đi máy bay giá rẻ?

Hôm qua (28/1), U23 Việt Nam đã về nước trong niềm hân hoan của người hâm mộ nước nhà. Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu không có những hạt sạn nhỏ trong khâu tổ chức. Đơn cử như việc một vài người mẫu ăn mặc phản cảm, uốn éo chụp hình cùng các tuyển thủ trẻ trên chuyến bay do Vietjet Air tài trợ. Những hình ảnh liên quan nhanh chóng được phát tán trên mạng xã hội và đại đa số dư luận tỏ ra cực kỳ bất bình.

Liền đó, cũng trên mạng xã hội lan truyền một văn bản do VFF trình lên Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) với nội dung: Xin hủy vé đã mua của Vietnam Airlines để chuyển sang sử dụng dịch vụ miễn phí của hãng hàng không Vietjet Air. Nhiều ý kiến cho rằng nếu U23 Việt Nam sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines thì nhiều khả năng không xảy ra sự việc đáng tiếc nêu trên. 

Theo ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, văn bản do VFF trình lên là chính xác. Sở dĩ Tổng cục TDTT đồng ý với đề xuất của VFF là muốn tiết kiệm chi phí cho ngân sách nhà nước. “Kinh phí dành cho thể thao rất hạn chế nên khi được biết Vietjet Air muốn tài trợ một chuyến bay miễn phí cho đội thì chúng tôi rất ủng hộ. Số vé đã đặt của Vietnam Airlines chúng tôi hoàn lại để thu lại tiền trả vào ngân sách, dành chi cho những đợt tập huấn hoặc thi đấu tiếp theo, đơn giản vậy thôi”, ông Thắng nói.

Bên cạnh đó, ông Thắng cũng tiết lộ, việc để xảy ra sự cố trên chuyến bay của U23 Việt Nam là hết sức đáng tiếc và đang yêu cầu VFF báo cáo cụ thể sự việc trong thời gian sớm nhất.

Vấn đề đặt ra là trong thỏa thuận hợp tác giữa VFF và Vietjet Air có khoản nào thể hiện sẽ có màn trình diễn bikini hay không? Ngoài ra, trên chuyến bay có sự góp mặt của nguyên Thứ trưởng bộ VH-TT&DL Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và hai ông này có góp ý hay can thiệp vào màn trình diễn phản cảm trên hay không? Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc này tới độc giả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.