Điều tra

Vì sao vẫn chưa tìm ra lái xe bán tải đánh người ở ngã tư Nguyễn Trãi?

02/01/2021, 14:30
image

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn đang truy tìm lái xe bán tải đánh người ở ngã tư Nguyễn Trãi.

img

Hình ảnh người đàn ông đánh thanh niên vì bị nhắc nhở "dừng xe quá lâu" được camera người dân ghi lại

Trưa 2/1/2021, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang khẩn trương, xác minh, truy tìm lái xe bán tải đánh người ở ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến vào tối 31/12/2020 vừa qua.

Vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người bị đánh đã đến cơ quan công an trình báo (ngày 1/1/2021 –PV). Nhận được tin báo, cơ quan công an đang khẩn trương vào cuộc xác minh, truy tìm tài xế đánh người này”.

Còn nói về lý do xe bán tải đã có biển số rất rõ ràng, sao đến lúc này vẫn chưa tìm được lái xe đã đánh người, vị lãnh đạo này chia sẻ: “Do vụ việc xảy ra vào tối hôm trước, hôm sau người bị đánh mới trình báo cơ quan công an và hơn nữa là đúng vào ngày nghỉ Tết, nên chưa xác minh được”.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, người bị đánh có bị thương tích nhưng không nặng lắm, vì người đánh chỉ dùng chân tay, không dùng hung khí.

"Ngay khi xác minh được danh tính của nam tài xế xe bán tải hành hung người khác này, chúng tôi sẽ mời đến trụ sở làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật", lãnh đạo Công an huyện Thanh Xuân khẳng định.

Trước đó, vào tối 1/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung một tài xế đã bị hành hung ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.

>>> Video: Tài xế xe bán tải lao vào hành hung người nhắc nhở mình tại ngã tư Nguyễn Trãi:

Theo người đăng tải bài viết, khoảng 21h tối 31/12/2020, người này di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota BKS 29C-583.95 đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.

Thấy vậy, nạn nhân đã xuống xe nhắc nhở tài xế xe bán tải thì bị người này lao vào hành hung.

Theo nạn nhân, sự việc xảy ra khiến anh bị khâu 15 mũi ở trán, chảy máu mũi, gãy một răng hàm và vẫn đang chóng mặt, buồn nôn.

Vụ việc sau đó được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người bức xúc trước hành vi côn đồ của người lái ô tô bán tải. Nhiều người cho rằng phải xử lý nghiêm hành vi côn đồ của tài xế này.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.