Showbiz

Vì sao Vân Quang Long được hỏa táng tại Mỹ, mang tro cốt về Việt Nam?

30/12/2020, 09:34

Vì dịch bệnh nên khó khăn để đưa linh cữu về Việt Nam, Vân Quang Long sẽ được hỏa táng tại Mỹ.

img

Thi hài của Vân Quang Long sẽ được hỏa táng tại Mỹ, sau đó bạn bè sẽ mang tro cốt về Việt Nam

Chiều 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột quỵ khiến làng giải trí Việt bàng hoàng. Nam ca sĩ qua đời tại Mỹ. Thông qua trang cá nhân, Linh Lan - vợ của cố ca sĩ đưa ra thông cáo về đám tang, đồng thời đính chính thông tin về sự qua đời đột ngột của anh bị đột quỵ.

Theo chị Linh Lan, khoảng trưa ngày 28/12 (giờ địa phương), Vân Quang Long bị đột quỵ trong lúc ăn trưa với người thân. Chị bác bỏ thông tin nam ca sĩ đột quỵ sau khi tắm xong.

"Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả hai nơi, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ.

Do đó, gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu", vợ của cố ca sĩ thông tin.

img

Vân Quang Long bên vợ con. Linh Lan là người vợ thứ hai của anh.

Vân Quang Long (tên thật là Lê Quang Hiển) sinh năm 1979, là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 nổi tiếng những năm 2000. Nhóm nhạc gồm: Ưng Hoàng Phúc, Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Khi mới ra mắt, 1088 từng tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Việt bởi phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và âm nhạc sôi động, mới mẻ. Nhóm có nhiều bản hit như Gửi tình theo gió, Muộn màng khi em ra đi, Anh nhớ em nhiều... Năm 2002, 1088 tan rã. Vân Quang Long hợp tác với Kim Lợi Studio và phát triển sự nghiệp solo.

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Quang Long đột nhiên 'biến mất' trong showbiz. Một quãng thời gian dài, khán giả ít thấy Vân Quang Long xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như các sân khấu ca nhạc lớn. Anh dồn sức tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.