Showbiz

Vì sao vợ chồng Lâm Tâm Như căng thẳng, lạnh nhạt sau đám cưới?

02/08/2016, 20:23
image

Việc vợ chồng Lâm Tâm Như căng thẳng, lạnh nhạt tại sân bay ngay sau đám cưới khiến không ít người băn khoăn.

ba50000803aed067009

Hoắc Kiến Hoa lúc nào cũng nghiêm nghị trong đám cưới 

Tối nay (2/8), tiệc báo hỷ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ được tổ chức tại khách sạn Palais de Chine, Đài Bắc. Theo kế hoạch, cặp đôi đã đặt 30 bàn tiệc, mỗi bàn có trị giá 28.800 Đài tệ (tương đương 6000 NDT - khoảng hơn 20 triệu đồng).

Trước đó, đám cưới chính thức của cặp đôi đã diễn ra vào tối 31/7 tại Bali với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Lưu Đào, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Châu Tấn… Tuy nhiên, ngày hôm qua (1/8), hai vợ chồng đã bị bắt gặp tại sân bay trong bộ dạng khá mệt mỏi. 

Sau khi đáp máy bay tới Đài Bắc, cặp đôi đã nhanh chóng về nhà riêng của Lâm Tâm Như, thuộc khu chung cư sang trọng.

hoa-2-7215-1470037791-090927381

Vợ chồng Lâm Tâm Như căng thẳng, lạnh nhạt tại sân bay sau đám cưới

Điều đáng nói là không chỉ tại sân bay, mà trong quá trình trên xe về tổ ấm, cặp đôi tỏ ra vô cùng mệt mỏi, có vẻ lạnh nhạt với nhau, không hề giống cặp vợ chồng son mặn nồng hạnh phúc sau khi cưới.

Thậm chí, ngay cả trong đám cưới tại Bali, cho dù cô dâu Lâm Tâm Như tươi cười hạnh phúc thì chú rể Hoắc Kiến Hoa vẫn rất nghiêm nghị, lạnh lùng, ít cười.

Tuy nhiên, lý giải về sự lạnh lùng của cặp vợ chồng son, nhiều người cho rằng lịch trình dày đặc của đám cưới cùng với việc di chuyển liên tục đã khiến cặp đôi quá mệt mỏi.

Một số fan cũng giải thích rằng Hoắc Kiến Hoa vẫn ít khi cười do có hàm răng không đẹp hay “như vậy mới là con người anh”…

b0f000892e74bf69bbb

Biểu cảm lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong thời gian tổ chức đám cưới ở Bali

Cách đây không lâu, báo chí Hoa ngữ đưa tin nam diễn viên Hoa Thiên Cốt quyết tâm bỏ 6.2 triệu USD (khoảng 137 tỉ đồng) để mua biệt thự cao cấp làm quà cưới cho bà xã xinh đẹp. Vì biết Lâm Tâm Như thích sống tại quê nhà nên Hoắc Kiến Hoa muốn làm mọi cách để chiều lòng vợ mới cưới. Trang Ifeng cho hay, ban đầu nam diễn viên 37 tuổi có dự tính mua nhà nhưng do quá bận rộn với đám cưới nên tạm hoãn. Cả hai sẽ sống tại căn hộ của Lâm Tâm Như cho tới khi ổn định hơn và tìm được nơi ưng ý để chuyển.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.