Showbiz

Vì sao vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long bất ngờ thu tiền tỉ sau 1 đêm?

18/01/2021, 09:42

Vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi được cho là nắm trong tay 4 tỉ USD Mỹ chỉ sau 1 đêm.

img

Trước khi nắm trong tay hàng tỉ USD sau 1 đêm, vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi cũng nổi tiếng giàu có

Ngày 17/1, HK01 đưa tin, Công ty phát hành phim Strawbear Entertainment Group do vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi làm cổ đông đã chính thức được đưa ra thị trường. Công ty Strawbear được thành lập từ năm 2003 và từng cho ra mắt nhiều bộ phim thành công như: "Tân Bạch Phát Ma Nữ "(2012), "Thục Sơn Chiến Kỷ" (2015), "Cục Trung Nhân" (2020),…

Đáng nói, mức cổ phiếu của Strawbear nhanh chóng đạt đỉnh ở mốc 11,36 USD Hong Kong ngay trong ngày đầu tiên lên sàn tại Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong, tăng gần gấp đôi so với mức giá khởi điểm. Tờ On tiết lộ, Ngô Kỳ Long đang nắm trong tay 58,41% cổ phần, bà xã của anh – Lưu Thi Thi cũng sở hữu 14,8%.

Như vậy, cặp sao phim "Bộ Bộ Kinh Tâm" được cho là chính thức nắm trong tay 4 tỉ USD Mỹ chỉ sau 1 đêm.

img

Ảnh cưới của cặp sao nổi tiếng

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn từ tháng 1/2015. Đến tháng 3/2016, họ tổ chức một đám cưới lãng mạn, hoành tráng tại đảo Bali. Sau 5 năm chung sống, cả hai vui mừng đón quý tử đầu lòng.

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long được biết đến là đại gia thứ thiệt của showbiz Hong Kong. Đặc biệt, công việc kinh doanh của Ngô Kỳ Long cũng phát triển vô cùng thuận lợi nhờ đầu óc nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cuộc.

Theo truyền thông Trung Quốc, phần lớn thu nhập của Ngô Kỳ Long đến từ công ty điện ảnh Đạo Thảo và doanh thu từ chuỗi nhà hàng Thái Lan trên khắp Trung Quốc đại lục và Đài Loan, một cửa hàng thú cưng tại Đài Loan và một công ty bất động sản tại Nhật Bản. Tính đến nay, anh đã trở thành chủ của 9 công ty lớn nhỏ.

Theo thống kê, thu nhập trung bình của tài tử 51 tuổi này lên tới 16 triệu USD Mỹ /năm. Tính đến nay, tổng tài sản của Ngô Kỳ Long ước tính khoảng 1,7 tỉ USD Mỹ.

img

Hình ảnh của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong phim "Bộ Bộ Kinh Tâm" năm 2011

Cuối năm 2017, dư luận ngỡ ngàng khi một tờ báo Đài Loan tiết lộ thông tin Ngô Kỳ Long vung tay mua liền một lúc 4 căn chung cư cao cấp tại vị trí đắc địa với tổng trị giá gần 150 tỉ đồng để tặng vợ, bố và 2 em trai.

Năm 2016, trước khi tổ chức lễ cưới hoành tráng và lãng mạn với Lưu Thi Thi tại đảo Bali - Indonesia, Ngô Kỳ Long còn khiến truyền thông và khán giả "trầm trồ" với món sính lễ khủng mà anh dành tặng Lưu Thi Thi. Theo đó, Ngô Kỳ Long chuyển 60% cổ phiếu của công ty điện ảnh Đạo Thảo với tổng trị giá lên tới 6.000 tỉ đồng cho bà xã kém 17 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.