Pháp luật

Vì sao vợ đánh chồng chấn thương sọ não rồi tự tử?

27/10/2014, 16:31

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của 2 vợ chồng tại nhà riêng ở huyện Quảng Điền...

nn
Người thân, bà con hàng xóm đang lo hậu sự cho vợ chồng ông Đ. và bà D. Ảnh: Duy Lợi

Như Dân trí đưa, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xác nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng ông Ngô Đ. và bà Nguyễn Thị D. (cùng 61 tuổi) là do người vợ đánh chồng chấn thương sọ não, sau đó thắt cổ tự tử.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một đùi gỗ gần chỗ ông Đ. nằm. Qua phân tích, xác định và khám nghiệm, đùi gỗ này chính là tang vật bà D. sử dụng để đánh vào đầu ông Đ. vào sáng 22/10 dẫn đến chấn thương sọ não.

Sau khi đánh ông Đ., bà D. thấy chồng mình nằm bất động, tưởng chết nên đã dùng chăn đắp lên người từ chân đến cổ. Tiếp theo, bà dùng dây thắt cổ tự tử gần vị trí chiếc giường ông Đ. nằm.

Các con và hàng xóm đã phát hiện ra sự việc khi ông Đ. vẫn còn sống (còn bà D. thì đã tắt thở). Tuy nhiên, do chấn thương sọ não nên đến 20h cùng ngày, ông Đ. đã tử vong.

Theo một số người hàng xóm, thường ngày vợ chồng ông Đức hay mâu thuẫn, cãi vã nhau do ông Đức rượu chè, say xỉn. Mỗi lần uống rượu về, ông Đức lại hay gây gổ với vợ. Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước khi vụ án xảy ra một ngày, ông Đức có say rượu.

Trước đó, Báo Giao thông có thông tin, khoảng gần 11 giờ ngày 22/10, đứa con trai út đang học lớp 8 của vợ chồng ông Đ. đi học về nhà thì phát hiện mẹ mình chết trong tư thế treo cổ trên gác lửng, còn bố của em nằm bất động trên giường với vết rách dài trên mí mắt, vùng đầu bị thương chảy nhiều máu… liền hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến cắt dây đưa bà D. xuống nhưng bà D. đã tử vong. Còn ông Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng sau đó cũng không qua khỏi. Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể ông Đ. được người thân đưa về nhà để lo hậu sự.

Được biết, vợ chồng ông Đ. và bà D. có 5 đứa con, trong đó 3 đứa con trai đã lớn, đứa còn lại đang là sinh viên tại một trường cao đẳng và đứa con trai út đang là học sinh lớp 8. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm nói trên, vợ chồng ông Đ. thỉnh thoảng có xảy ra xích mích, cãi vã.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.