Bóng đá

Vì sao Xuân Trường từ chối 3 CLB Thái Lan để trở lại V-League?

07/07/2019, 16:49

Xuân Trường đã rời CLB Buriram của Thái Lan để trở về chơi bóng tại V-League và cùng HAGL chinh phục nốt nửa còn lại của V-League 2019.

img
Xuân Trường đang nỗ lực tập luyện để có trận đấu ra mắt HAGL tại V_League 2019

Dù đã chia tay Buriram và Thai League nhưng Xuân Trường vẫn là cái tên được nhiều đội bóng xứ chùa vàng quan tâm. Theo tiết lộ của chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức với giới truyền thông mới đây, Xuân Trường được CLB của Thái Lan đặt vấn đề để tiếp tục ở lại Thai League chơi bóng. Tuy vậy, tiền vệ 24 tuổi quyết định trở lại HAGL để chinh chiến ở phần còn lại V-League 2019.

“Chia tay Buriram, Xuân Trường nhận được lời mời của 3 CLB Thái Lan. Tôi trao quyền quyết định cho Xuân Trường, nhưng cậu ấy muốn trở lại đá V.League để có cơ hội chơi cho đội tuyển Việt nam nhiều hơn. Xuân Trường hay ai đó ra nước ngoài là điều chắc chắn sau V.League 2019. Vấn đề là HLV Lee Tae Hoon muốn giữ ai và cho ai đi để trải nghiệm. Rất có thể sang năm đến lượt Văn Toàn và Vũ Văn Thanh...”, chủ tịch đội bóng phố Núi nói.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tại Thái Lan, Xuân Trường có thể lại rơi vào cảnh dự bị và không được thi đấu thường xuyên. Sau khi vắng mặt trong trận tứ kết Cúp QG vừa qua, Xuân Trường đang tập luyện tích cực để chuẩn bị tái xuất ở cuộc tiếp đón chính Quảng Nam FC tại vòng 14 V-League 2019. HLV Lee Tea Hoon cho biết sẽ đăng ký tiền vệ này ở trận đấu sắp tới. Tuy vậy, khả năng Xuân Trường được bố trí đá chính hay không thì còn tuỳ thuộc vào thể trạng, phong độ của tiền vệ người Tuyên Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.