Quốc tế

Vì SEA Games, bầu Đức hi sinh "giấc mộng cuộc đời"

11/07/2017, 10:40

Bầu Đức đã từ chối để Văn Thanh sang châu Âu.

bau-duc

Bầu Đức từ chối để Văn Thanh sang châu Âu thi đấu

Sáng nay (11/7), một loạt nguồn tin trong nước đồng loạt khẳng định, hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL đã từ chối lời mời từ CLB Vojvodina (Serbia) để ở lại Việt Nam thi đấu. Thông tin trên cũng đã được bầu Đức xác nhận. Theo đó, người đại diện của HLV Petrovic (FLC Thanh Hóa) Jernej Kamensek khi sang làm việc tại Việt Nam đã để ý tới Văn Thanh và tiếp xúc sơ bộ với cầu thủ này từ tháng 4/2017.

Đến tháng 6 năm nay, ông Jernej Kamensek đã làm việc với HAGL để đưa Văn Thanh sang CLB Vojvodina, sau khi cầu thủ này tiếp tục chơi tốt ở V-League 2017. Mọi thứ diễn biến khá thuận lợi. Quan trọng nhất, Văn Thanh có cơ hội thi đấu ở Cúp châu Âu khi đại diện của Serbia xếp thứ 3 ở giải vô địch quốc gia và giành suất dự Europa League mùa tới.

Tuy nhiên, đến phút chót, bầu Đức đã quyết định giữ Văn Thanh lại nhằm phục vụ cho mục tiêu SEA Games. Trong trường hợp sang châu Âu, cầu thủ quê Hải Dương chắc chắn không được về tham dự SEA Games – giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.

Cần biết, kể từ khi thành lập học viện HAGL Arsenal JMG (nay là HAGL JMG), bầu Đức đã có mơ ước đưa cầu thủ sang châu Âu thi đấu. Vì mục tiêu SEA Games, doanh nhân gốc Bình Định đã hi sinh giấc mơ của mình. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm, tấm HCV SEA Games là mục tiêu ông chủ HAGL ấp ủ nhiều năm nay. Bầu Đức cũng rất tự tin rằng lứa cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... đủ khả năng vô địch SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.