Showbiz

Vi Thảo lên tiếng về cuộc ly hôn với ông bầu Hoàng Vũ

03/03/2017, 18:16

Ca sĩ Vi Thảo lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với ông bầu thị phi Hoàng Vũ.

2. Ca si Vi Thao (4)

Lần đầu tiên ca sĩ Vi Thảo lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với ông bầu thị phi Hoàng Vũ. (Ảnh: Nhím)

Nữ ca sĩ Vi Thảo là một trong 7 thí sinh trong chương trình Tình bolero hoan ca. Mới đây, nữ ca sĩ đã có những bộc bạch về cuộc sống hôn nhân của mình sau khi kết hôn.

Cô đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng với ông bầu lắm thị phi Hoàng Vũ. Hoàng Vũ là người từng liên quan đến hàng loạt scandal với nhiều người đẹp nổi tiếng như: Ngân Khánh, Jolie Phương Trinh, Lan Trinh, trong đó có cả ca sĩ Mỹ Tâm - người đã từng lên báo tố cáo Hoàng Vũ lừa tình, tống tiền.

Cuộc hôn nhân của Vi Thảo chỉ kéo dài đúng 2 năm sau khi cô không thể chịu đựng được lối sống của chồng. Cô quyết định chia tay và một mình nuôi con nhỏ. Cô vừa đảm nhận vai trò là mẹ, là cha và là bạn của con. Cuộc sống của cô gái Quảng Nam tha phương nơi đất khách những ngày đầu vô cùng vất vả, phải bươn trải để có thể lo cho con.

Đó cũng là một phần lý do vì sao Vi Thảo chưa có được sức bật trong sự nghiệp, dù cô sở hữu giọng hát hay, sắc vóc duyên dáng và sưu tập được khá nhiều giải thưởng về ca hát.

2. Ca si Vi Thao va con trai (1)

Ca sĩ Vi Thảo và con trai vào năm 2008.

Nhìn lại quãng đường 10 năm đã qua kể từ ngày chia tay chồng, nữ ca sĩ cho biết cô đã khóc không biết bao nhiêu lần và cũng đã từng hận chồng cũ rất nhiều. Tuy nhiên, cách sống xanh của một người làm nghệ thuật là đặt hết những nỗi đau vào âm nhạc.

Cô tiếp tục ca hát và dùng âm nhạc để giải tỏa những muộn phiền của mình. Hiện tại, cuộc sống của cô và con trai luôn tràn ngập niềm vui. Bản thân Vi Thảo cũng được nhiều người yêu mến bởi lúc nào cô cũng mang niềm vui đến cho người khác bằng sự dí dỏm, hài hước của mình. 

Vi Thảo từng tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004 và tạo được ấn tượng khá tốt. Trong lúc tên tuổi dần được khán giả chú ý, cô bất ngờ lui về ở ẩn. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cô lặng lẽ trở về các sân khấu ca nhạc, phòng trà, tụ điểm…, một thân một mình lập nghiệp, không có ai giúp đỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.