Showbiz

“Vi Tiểu Bảo” Trương Vệ Kiện gầy hốc hác ở tuổi 56

07/04/2021, 21:41

Hình ảnh mới của Trương Vệ Kiện khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nam tài tử.

img

Trương Vệ Kiện khiến người hâm mộ lo lắng khi ngày càng gầy rộc

Sina đưa tin, Trương Vệ Kiện mới đây đã xuất hiện tại thị trấn Hàm Đan để tham gia một sự kiện. Nam diễn viên mặc một bộ vest màu be và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Khi anh vừa bước xuống xe, một nhóm khán giả đã lập tức vây quanh để xin chụp ảnh với chàng “vi Tiểu Bảo”. Trương Vệ Kiện cũng thân thiện chụp hình chung với khán giả, vẻ mặt anh đầy sự nghiêm túc.

Trong suốt sự kiện, nam diễn viên luôn duy trì vẻ ngoài nghiêm túc, không cười đùa nhiều. Thái độ này gây những tranh cãi trái chiều. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng Trương Vệ Kiện thể hiện một gương mặt miễn cưỡng tham gia sự kiện, không ít bình luận bênh vực, cho rằng anh căng thẳng vì ở sự kiện có nhiều người.

img

Anh giữ vẻ mặt nghiêm nghị, lạnh lùng suốt sự kiện

Ở tuổi 56, nam diễn viên khiến nhiều người lo lắng khi anh gầy đi khá nhiều, gương mặt hốc hác. Thậm chí, nhiều ý kiến còn mô tả nam diễn viên có tỷ lệ đầu và người bất cân xứng. Dù khoác lên người một bộ vest nhưng trông anh lộ rõ thân hình gầy gò.

Trước đó, xuất hiện trong một đoạn video đang hát để tưởng nhớ Trương Quốc Vinh, nam diễn viên của “Tiểu Bảo và Khang Hy” mặc chiếc áo đen, càng để lộ ngoại hình mỏng manh của mình.

img

Trong một đoạn clip hát tưởng nhớ Trương Quốc Vinh, nam diễn viên cho thấy ngoại hình xuống cân thấy rõ

Điều này khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên. Không ai rõ anh bị bệnh gì hay đang giảm cân. Tuy nhiên, theo Sina, nhìn trạng thái tinh thần, có thể Trương Vệ Kiện đang gặp phải những tình huống không vui trong cuộc sống.

Thời gian qua, anh vừa được gặp lại vợ sau 531 ngày xa cách. Vợ của nam diễn viên sống ở Hong Kong, còn anh làm việc tại Bắc Kinh. Khoảng cách địa lý, cộng thêm tình hình dịch bệnh kéo dài khiến hai vợ chồng gần 2 năm mới có dịp gặp nhau.

img

Nam tài tử được mệnh danh là cây hài số 1 Hong Kong

img

Trương Vệ Kiện không ra mắt tác phẩm mới nào suốt 4 năm qua

Trương Vệ Kiện sinh năm 1965, nổi tiếng đình đám một thời với nhiều bộ phim như “Tiểu Bảo và Khang Hy”, “Thời niên thiếu của Trương Tam Phong”, “Tây du ký”, “Như Ý Cát Tường”, “Thiếu niên Phương Thế Ngọc”… Nhưng 4 năm qua, Trương Vệ Kiện không có thêm tác phẩm phim mới nào, kể từ “Đại soái ca” vào năm 2017.

img

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Vi Tiểu Bảo trong "Tiểu Bảo và Khang Hy"

Anh được mệnh danh là cây hài số một ở Hong Kong, nhưng ngoài đời lại là người lạnh lùng, ít nói. Nam diễn viên kết hôn với diễn viên Trương Tây vào năm 2009. Sau 2 lần Trương Tây sảy thai, cặp vợ chồng đến nay vẫn chưa có con. Dù vậy, cặp diễn viên vẫn sống hạnh phúc và theo quan niệm của Trương Vệ Kiện, con cái là lộc trời cho và ban tặng. Anh vẫn cảm thấy hạnh phúc và viên mãn bên người vợ chịu khó, chăm chỉ và biết quan tâm tới chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.