Showbiz

"Vi Tiểu Bảo" Trương Vệ Kiện tiết lộ lý do để đầu trọc

12/12/2018, 12:13

Trương Vệ Kiện rời khỏi TVB chỉ vì câu nói: "Cậu chẳng có giá trị gì nếu trên mặt cậu không gắn lông".

truongvekien

Trương Vệ Kiện rời khỏi TVB chỉ vì câu nói: "Cậu chẳng có giá trị gì nếu trên mặt cậu không gắn lông".

Mới đây, Trương Vệ Kiện đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền trên một tờ báo của Hong Kong và lần đầu tiên, anh chia sẻ về lý do đã rời khỏi đài TVB khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Theo nam diễn viên, lý do anh "dứt áo ra đi" là vì câu nói của một tiền bối: "Cậu chẳng có giá trị gì nếu trên mặt cậu không gắn lông".

Thực tế trước khi ra mắt, Trương Vệ Kiện cũng từng để tóc nhưng sau khi thực hiện xong bộ phim Tây du ký, anh gắn liền với hình ảnh đầu trọc. Đã có không ít tin đồn cho rằng, nam tài tử bị bệnh rụng tóc. 

Trương Vệ Kiện ra mắt công chúng trong một chương trình ca hát, sau đó anh đầu quân về TVB. Năm 1996, sau vai diễn Tôn ngộ không trong phim Tây du ký, Trương Vệ Kiện bật lên thành ngôi sao. Thời điểm này, anh là ngôi sao sáng giá của đài TVB. Thế nhưng khi đài ngỏ ý làm tiếp bộ phim, nam diễn viên lại tỏ ra không mấy mặn mà. 

vekin.

Vai diễn Tôn ngộ không trong Tây du ký 1996 đã trở thành bệ phóng tên tuổi của Trương Vệ Kiện.

Anh kể lại một nhà sản xuất trong TVB đã nói thẳng với anh: "Đừng tưởng cậu diễn vai con khỉ là nổi tiếng. Cậu chẳng có giá trị gì nếu trên mặt cậu không gắn lông đâu". Điều đó đã khiến Trương Vệ Kiện tự ái. Anh rời khỏi TVB sang Đại Lục phát triển sự nghiệp.

"Câu nói đó thực sự khiến tôi bị tổn thương. Nó giết chết một thanh niên đang cố gắng hết sức để "chiến đấu" như tôi", Trương Vệ Kiện chia sẻ và thừa nhận, vì những lời nói đó cũng khiến anh nghi ngờ giá trị của chính bản thân mình. 

Đó cũng là lý do ngôi sao của Lộc đỉnh ký để đầu trọc đến bây giờ vì anh muốn chứng mình cho mọi người thấy rằng, Trương Vệ Kiện có thể không cần "lông" vẫn có thể làm được mọi thứ. Anh dùng khả năng diễn xuất của bản thân, chăm chỉ làm việc để chứng minh bản thân mình. Mặc dù quá trình để đầu trọc quay phim, nam diễn viên phải tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời và thường xuyên bị lột da đầu nhưng anh không bao giờ than phiền hay kêu ca. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.