Bất động sản

Vị trí đắc địa - chìa khóa đầu tư bất động sản bền vững

04/12/2021, 22:06

Với địa thế đắt giá, Danko Avenue trở thành tâm điểm của giới đầu tư thành phố Sông Công, Thái Nguyên.

Sức hút từ vị trí đắt giá

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính của thành phố Sông Công, khu đô thị Danko Avenue (phường Bách Quang, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m được mở mới nối từ đường Thắng Lợi ra Quốc lộ 3.

img

Toàn cảnh khu đô thị Danko Avenue nhìn từ trên cao

Thành phố Sông Công được xác định là đô thị công nghiệp, trung tâm kinh tế, văn hóa khu vực phía Nam tỉnh Thái Nguyên, là đô thị bản lề trung chuyển giao lưu hàng hóa giữa tỉnh Thái Nguyên với các đô thị xung quanh, nhất là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Nằm tại trung tâm TP. Sông Công, khu đô thị Danko Avenue hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện giữa các vùng trong khu vực, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, công viên… thuận lợi nếu cư dân sinh sống, học tập và làm việc.

img

Khu đô thị Danko Avenue đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan

Ngoài ra, khu đô thị Danko Avenue nằm ngay bên cạnh con sông - đạt được 1 trong 3 tiêu chí vàng “nhị cận giang” vì vậy mà phong thủy tại đây vô cùng tốt mang lại tài lộc cho các cư dân.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi về phong thủy và kinh doanh, với vị trí kết nối hoàn hảo, KĐT Danko Avenue là "viên kim cương" vô giá của cuộc sống thịnh vượng, trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa, biểu tượng mới của thành phố Sông Công.

Giá trị tăng trưởng bền vững cùng thời gian

Theo chuyên gia bất động sản, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư là vị trí của dự án bất động sản. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Nắm bắt thời cơ, Danko Group đã phát triển dự án Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu, với những tiện ích vượt trội để trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công, biểu tượng của sự xa hoa, nơi hội tụ cộng đồng thương gia phát đạt.

img

Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công

Tại Danko Avenue, các nhà thầu hiện đang triển khai thi công các hạng mục cảnh quan, hệ thống kênh, mương đạt 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%. Các tuyến đường đang thi công trồng được hơn 400 cây xanh. Hiện CĐT cùng các nhà thầu đang đẩy mạnh việc trồng cây, và đặt tượng nghệ thuật trong các tuyến đường của dự án.

img

Khu đô thị Danko Avenue được phủ xanh với diện mạo mới

Với một tầm nhìn chiến lược khi sở hữu vị trí đẹp tại thành phố Sông Công, mong muốn mang lại diện mạo mới cho thành phố Thái Nguyên, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ tại Danko Avenue đều được tích hợp thông minh và tiện ích, chú trọng trong quy hoạch và thiết kế cảnh quan, trở thành sản phẩm đầu tư vừa tầm, khả năng sinh lời cao không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.