Bóng đá

Vì tương lai ở Hà Lan, Văn Hậu phải “hi sinh” điều này

21/05/2020, 08:20

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ không thể về nước dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

img
Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan tập luyện?

Ngày 20/5, BTC Quả bóng vàng Việt Nam (QBV) 2019 đã chính thức công bố thời điểm diễn ra đêm gala trao giải là ngày 26/5. Ban đầu, đêm gala QBV dự kiến tổ chức vào tháng 2 nhưng do dịch bệnh Covid-19 nên phải hoãn lại.

Các ứng viên rút gọn ở tất cả các hạng mục đều được BTC gửi giấy mời tham dự đêm gala, bao gồm Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đang thi đấu ở Hà Lan. Anh là ứng viên cho danh hiệu QBV nam và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Phía CLB Heerenveen chưa có phản hồi về việc có để Văn Hậu về nước hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không trở lại quê nhà để dự đêm Gala mà mình có thể được vinh danh.

Thứ nhất, anh đang trong giai đoạn chờ đàm phán hợp đồng nên cần thể hiện tốt trong tập luyện. Việc về Việt Nam có thể sẽ khiến quá trình tập luyện trước mùa giải mới bị gián đoạn, gây bất lợi trên bàn đàm phán.

Thứ hai, các đường bay quốc tế tới Việt Nam chưa được khai thác bình thường. Nếu anh có thể nối chuyến để về thì cũng phải chịu cách ly 14 ngày, khó lòng có mặt ở TP.HCM vào ngày 26/5.

Liên quan tới việc Văn Hậu ở lại Hà Lan, hiện Hà Nội FC và Heerenveen chưa tiến hành đàm phán về trường hợp tuyển thủ Việt Nam. Trong khi đó, trước ngày 31/5, đội bóng Hà Lan phải đưa ra quyết định cuối cùng.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến khác, Văn Hậu được cho là đã đạt các thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Abe Lenstra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.