Bóng đá

Vì vé Olympic, tuyển nữ Việt Nam phải cắt ngắn kỳ nghỉ Tết

28/01/2020, 08:37

Tuyển nữ Việt Nam đã hội quân ngày mồng 3 Tết để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020.

img
Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại cuối cùng Olympic 2020

Ngày 27/1 (mồng 3 Tết), tuyển nữ Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Olympic 2020 diễn ra từ 3/2. Dự kiến, hôm nay (28/1), toàn đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên.

Do CHDCND Triều Tiên rút lui, bảng A chỉ còn 3 đội Hàn Quốc, Myanmar, Việt Nam. Chính bởi vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có thêm hy vọng để giành vé dự Olympic 2020.

Dù phải chia tay gia đình sớm khi không khí Tết vẫn tràn ngập nhưng với các tuyển thủ nữ đây không phải là điều gì ghê gớm. Ngược lại, họ vừa trải qua kỳ nghỉ đủ đầy nhất trong nhiều năm qua khi nhận số tiền thưởng lớn sau SEA Games 30.

Đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ: “Trong thời gian nghỉ ăn Tết, chúng tôi cũng phải tự giác tập luyện để tránh tăng cân và sức ì. Chúng tôi đều sẵn sàng cho nhiệm vụ sắp tới, mọi người đều rất quyết tâm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến những trận cầu hay cho người hâm mộ”.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân vào ngày 6/2 gặp Myanmar. Sau đó 3 ngày là trận gặp Hàn Quốc. Chỉ cần đánh bại Myanmar, Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có ngôi nhì bảng để đi tiếp vào vòng play-off dành cho 4 đội xuất sắc nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.