Doanh nghiệp

VIAGS: Đánh dấu một năm hợp nhất và phát triển

06/11/2016, 07:35

Việc hợp nhất 3 Xí nghiệp phục vụ mặt đất đã nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại các Cảng hàng không.

IMG_3827

Lãnh đạo Vietnam Airlines và lãnh đạo VIAGS tri ân những khách hàng là các hãng hàng không đã đồng hành trong một năm qua.

 Tối 5/11 tại TP Đà Nẵng, Tổng Công ty VIAGS tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016. Đây là dịp để VIAGS tri ân đến những khách hàng đã đồng hành trong một năm vừa qua.

Ngày 1/1/2016 đánh dấu một ngày quan trọng khi cả ba Xí nghiệp phục vụ mặt đất Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM hợp nhất để trở thành Công ty TNHH MTV VIAGS.

Với hơn 23 năm hình thành và phát triển, các Xí nghiệp phục vụ mặt đất đã trở thành những đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín, được các hãng hàng không tin tưởng, lựa chọn. Khi được hợp nhất đã tạo nên một sức mạnh tổng thể hơn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài và vương xa.

Với đội ngũ hơn 3.800 lao động là những cán bộ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, hiện VIAGS đang cung cấp dịch vụ cho 55 hãng hàng không tại 3 sân bay lớn nhất của cả nước.

IMG_3803

Ông Trịnh Hồng Quang, PTGĐ Vietnam Airlines đánh giá cao sự phát triển của VIAGS sau một năm hợp nhất.

 Ông Trịnh Hồng Quang, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết khi quyết định hợp nhất 3 Xí nghiệp phục vụ mặt đất Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM thành Công ty TNHH MTV VIAGS, Ban lãnh đạo Tổng công ty hàng không Việt Nam, đặt mục tiêu xây dựng VIAGS trở thành công ty cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Điều này cũng phù hợp với xu thế hội nhập, phát triển của ngành hàng không trong nước và trên thế giới.

Dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp không chỉ góp phần trong việc đảm bảo cho các chuyến bay đúng giờ và sự hài lòng của hành khách, mà còn đảm bảo an toàn cho các chuyến bay thông qua việc tuân thủ các quy định của ngành hàng không.

Sau 9 tháng hoạt động theo mô hình tổ chức mới, VIAGS đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Phục vụ gần 89.000 chuyến bay an toàn, với hơn 2,7 triệu lượt hành khách. Lợi nhuận trước thuế đạt 119 tỷ đồng, tăng 26% so với kế hoạch.

IMG_3804

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS phát biểu tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng VIAGS trong một năm qua sau khi hợp nhất.

 Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS, cho biết để có được thành công VIAGS luôn hướng tới giá trị cốt lõi với 4 yếu tố chính là Tín – Tâm – Tinh – Nhân như là tuyên ngôn, định hướng cho các quyết định, hành động của mình.

VIAGS đang nỗ lực xây dựng một doanh nghiệp có quy mô lớn, tích cực và chủ động trong hoạt động cung ứng dịch vụ thương mại mặt đất, được các đối tác tin tưởng lựa chọn. Từng bước gia tăng khả năng cạnh tranh, tạo tiền đề cho việc mở rộng thị trường đến các sân bay khác của Việt Nam và trong khu vực châu Á. Qua đó góp phần giữ vững chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines, cũng như góp phần quan trọng cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.