Thông tin doanh nghiệp

VIAGS lần thứ 2 nhận danh hiệu phục vụ mặt đất tốt nhất

19/03/2018, 09:04

VIAGS Tân Sơn Nhất lần thứ 2 liên tiếp nhận danh hiệu phục vụ mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á.

Anh 1

Ông Kang Tae Gyue - Đại diện Trưởng hãng Korean Air tại Sân bay Tân Sơn Nhất trao chứng nhận danh hiệu Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 19/3, ông Bùi Đức Thanh, Giám đốc Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất), cho biết đơn vị này vừa được Hãng hàng không KOREAN AIR (Hàn Quốc) bình chọn là Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KOREAN AIR trao danh hiệu vinh dự này cho VIAGS Tân Sơn Nhất. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng được Korean Air trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).

Korean Air hiện nằm trong danh sách 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới và cũng là hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất trên thế giới kể từ năm 2004 đến nay. Hiện nay, KOREAN AIR đang khai thác tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với tần suất 42 lượt chuyến bay đi/ đến chở khách trong tuần và 6 lượt chuyến bay chuyên dụng chở hàng hóa thuộc loại lớn nhất thế giới là Boeing 747 Freighter.

Ông Kang Tae Gyue - Đại diện Trưởng hãng Korean Air tại Sân bay Tân Sơn Nhất đã chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất rất xuất sắc khi liên tiếp đạt được danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất Tốt nhất trong 18 sân bay của khu vực Đông Nam Á (bao gồm Sydney, Auckland) trong hai năm 2016 - 2017. Ông Kang Tae Gyue cũng cảm ơn ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất đã quan tâm để VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng dịch vụ vượt trội cho Korean Air trong quá trình khai thác tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

thay a1

VIAGS phục vụ chuyên cơ Tổng thống Hàn Quốc tham dự hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn hãng KOREAN AIR đã bình chọn VIAGS Tân Sơn Nhất là công ty Phục vụ Mặt đất Tốt nhất Khu vực Đông Nam Á liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017. Kết quả này đã khẳng định khả năng cung ứng dịch vụ bền vững với chất lượng vượt trội của VIAGS Tân Sơn Nhất. Ông cũng trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo VIAGS đã luôn quan tâm, chỉ đạo các Phòng VIAGS đồng hành và hỗ trợ VIAGS Tân Sơn Nhất trong suốt thời gian qua.

Thay ả2

Nhân viên phục vụ hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất chào đón khách hàng 200 triệu của Vietnam Airlins

Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất còn đạt được những thứ hạng rất cao trong khu vực và thế giới: Chất lượng dịch vụ 6 sao và sân bay Tân Sơn Nhất được xếp hạng 4 trong 20 sân bay trong khu vực Đông Nam Á do hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways bình chọn năm 2017; xếp hạng 3/50 sân bay trên mạng bay toàn cầu về chất lượng dịch vụ hành khách và xếp hạng nhất toàn cầu về dịch vụ tại cửa khởi hành vào tháng 2/2018 do hãng hàng không 5 sao Eva Air bình chọn; đứng số 1 trong khu vực về chỉ số chất lượng phục vụ do Hongkong Airlines bình chọn năm 2017, chất lượng dịch vụ tổng thể đứng thứ 3/57 sân bay toàn cầu theo đánh giá của Malaysia Airlines… Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi và đúng giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.