Thông tin doanh nghiệp

VIAGS Tân Sơn Nhất nhận 5 giải thưởng từ các hãng hàng không

15/04/2018, 22:18

VIAGS Tân Sơn Nhất nhận 5 giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không trong công tác phục vụ mặt đất.

tansonnhat1

Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận các chứng nhận giải thưởng từ các hãng hàng không trao tặng

 Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa vinh dự đón nhận 5 giải thưởng chất lượng dịch vụ do 3 Hãng hàng không là Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines và Hong Kong Airlines trao tặng.

Đặc biệt, theo bà Lê Thị Thanh Hà - Đại diện Trưởng hãng Malaysia Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất là đơn vị lần đầu tiên từ khi Malaysia Airlines mở đường bay đến Việt Nam đã đạt được một lúc 3 giải thưởng lớn: Giải “EXCELLENT STATION PERFORMANCE IN 2017” - Công ty Phục vụ Mặt Đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 3/58 sân bay toàn cầu mà Malaysia Airlines có đường bay khai thác đến; Giải An toàn trong khai thác mặt đất - “ZERO ACCIDENT/ INCIDENT FOR YEAR 2017” và Giải Đảm bảo chỉ số đúng giờ - “ON-TIME PERFORMANCE 2017”.

tansonnhat2

Bà Lê Thị Thanh Hà - Đại diện Trưởng hãng Malaysia Airlines trao một lúc 3 giải thưởng của hãng này cho Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất

Bà Trần Thị Phương Thy - Đại diện Trưởng hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã rất xuất sắc khi liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng do các Hãng hàng không bình chọn trong năm 2017 và tiếp nối trong 3 tháng đầu năm 2018. Bà khẳng định danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tổng thể xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á do Hãng CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng là kết quả của dịch vụ tuyệt vời mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã mang đến cho khách hàng của Hãng trong thời gian qua.

tansonnhat3

Bà Trần Thị Phương Thy - Đại diện Trưởng hãng Cathay Pacific Airways trao danh hiệu "Công ty Phục vụ Mặt đất có chất lượng dịch vụ tổng thể xếp hạng 4/20 các sân bay hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Đồng thời với các giải thưởng từ Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines, VIAGS Tân Sơn Nhất còn vinh dự nhận được chứng nhận Công ty phục vụ mặt đất có chất lượng dịch vụ xếp hạng 1/13 sân bay khu vực do hãng hàng không 4 sao Hong Kong Airlines công nhận.

Đây là vinh dự tiếp nối của VIAGS Tân Sơn Nhất sau thành công đạt hàng loạt các giải thưởng lớn uy tín như: Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” từ hãng hàng không Cathay Pacific Airways; hai năm liên tiếp 2016 – 2017 đạt giải “Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á” từ hãng hàng không Korean Air.

tansonnhat4

Đại diện hãng HONG KONG AIRLINES trao tặng chứng nhận cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Chỉ tính riêng quý I/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã liên tiếp xuất sắc đạt được 6 giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Đây là minh chứng cho những nỗ lực, quyết tâm không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung.

Trước đó, vào tháng 3/2018, VIAGS chi nhánh Nội Bài cũng xuất sắc nhận được giải thưởng đầu sân bay phục vụ chuyến bay an toàn và hành lý xuất sắc năm 2018 do hãng hàng không Malaysia Airlines tặng. Những thành công chung này của VIAGS thêm một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu của VIAGS – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines dẫn đầu trong thị trường cung ứng dịch vụ phục vụ mặt đất sân bay trong khu vực Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.