Thông tin doanh nghiệp

Vicoland ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount Đà Nẵng- miền Trung

13/06/2017, 06:04

Cuối tuần qua, Tập đoàn Vicoland chính thức ra mắt chuỗi thương hiệu Risemount.

Ảnh 3

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch Tập đoàn Vicoland giới thiệu về thương hiệu Risemouth.

Theo ông Bùi Đức Long - Chủ tịch Tập đoàn Vicoland, Risemount là viết tắt tiếng Anh của cụm từ River – Sea – Mountain (Sông - Biển – Núi). Đó cũng là 3 nét chủ đạo trong bức tranh thiên nhiên đẹp đến bất tận của Đất - Nước Việt Nam. 

Với triết lý xuyên suốt là cảm xúc và tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, thương hiệu Risemount được xây dựng với mục đích khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và giữ lại giá trị cho người Việt.

Trước đó, Risemount Premier Resort Đà Nẵng (5 sao) đã khai trương và đi vào hoạt động tháng 11/2016. Nằm trong chuỗi thương hiệu này, dự kiến khoảng quý IV/2017, quần thể nghỉ dưỡng Risemount Luxury Beach Lăng Cô sẽ khánh thành và đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước tại một trong những eo biển đẹp nhất Việt Nam.

Tiếp đó, dự án Risemount Apartment Đà Nẵng nằm trung tâm quận Hải Châu (Đà Nẵng), được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, dự kiến là một điểm lưu trú lý tưởng cho giới doanh nhân cũng như khách du lịch yêu mến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Dự án Risemount Hotel Quảng Bình tọa lạc tại đường Hữu Nghị, thành phố Đồng Hới, với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, sẽ góp thêm một sản phẩm dịch vụ lưu trú chất lượng quốc tế tại Quảng Bình, dự kiến sẽ khánh thành và đi vào hoạt động tháng 11/2017 tới đây

Ảnh 4

Tập đoàn Vicoland cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha) về quản lý toàn diện theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đã từng lưu trú lại Risemounth resort Đà Nẵng, bà Maria Jesus Figa Lopez Palop – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam cho biết: Tôi thấy Risemount rất đẹp, khi mới đến Đà Nẵng tôi không biết khách sạn ở đâu. Nhưng khi đặt chân đến, tôi rất ấn tượng bởi hành lang balcony của khách sạn tràn ngập hoa với nhiều sắc màu rực rỡ. Tôi tự nhủ đây đúng là phong cách Tây Ban Nha rồi.  Với sự khác biệt và chất lượng của Risemount, tôi tin rằng đây sẽ là một thương hiệu thành công vì công ty SBH Tây Ban Nha rất nghiêm túc với cam kết về uy tín và chất lượng dịch vụ và có thể giúp các bạn rất nhiều.

Cũng trong sự kiện này, Tập đoàn Vicoland cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha) về quản lý toàn diện theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tôi nghĩ chúng ta có nhiều điểm chung trong triết lý kinh doanh. SBH là một công ty đã phát triển hơn 30 năm có dịch vụ rất tốt với khách hàng. Chúng tôi yêu vẻ đẹp, màu sắc và đam mê  với cuộc sống tươi đẹp này và Risemount của các bạn mang đậm triết lý ấy. Chúng ta có cùng ý tưởng lớn nên tôi tin chúng ta sẽ là những đối tác tốt và hợp tác lâu dài. Ông Jose Sanchez Barroso Gonzalez – Đại diện Tập đoàn SBH về tư vấn đầu tư và phát triển trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Đông Nam Á chia sẻ thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.