Showbiz

Victoria Beckham nhận "trái đắng" vì bức ảnh nhạy cảm

19/09/2020, 18:30

Victoria Beckham gây tranh cãi vì hình ảnh mẫu nữ mặc trang phục xuyên thấu, để lộ toàn bộ vòng một.

img
Bức ảnh gây tranh cãi do Victoria đăng tải (bên trái)

Tờ Metro (Anh) đưa tin, Victoria Beckham vừa "gây sốt" khi đăng tải video người mẫu nữ mặc trang phục xuyên thấu, để lộ toàn bộ vòng một trên mạng xã hội.

Được biết, đây là hình ảnh nằm trong loạt ảnh quảng bá cho bộ sưu tập thời trang mới chuẩn bị công bố của Victoria. Ngôi sao 46 tuổi viết chú thích thông báo ngày ra mắt bộ sưu tập: "21.09.20 • #VBSS21 • 2.45pm BST".

Tuy nhiên, hình ảnh này khiến Victoria Beckham vấp phải loạt chỉ trích và ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, bà xã David đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Instagram khi công khai ảnh nhạy cảm. Một số ý kiến lại cho rằng sản phẩm mới không hề ấn tượng.

Video đã thu hút hơn 500.000 lượt xem trong giờ đăng tải đầu tiên. Đến nay, sau 18 tiếng đã có hơn 1,5 triệu lượt xem và vẫn chưa bị Instagram xóa vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Thậm chí, con trai Brooklyn Beckham đăng clip này trên tài khoản của mình cùng lời chúc: "Chúc mẹ may mắn". Trong khi đó, Nicola Peltz - hôn thê Brooklyn cũng đăng lại bài viết của Victoria trên trang cá nhân kèm dòng nhắn: "Con rất hồi hộp chờ đón show của mẹ".

Hiện, phía Victoria vẫn chưa lên tiếng về video gây tranh cãi nói trên.

Thực tế, Instagram rất nghiêm khắc với những bức ảnh khỏa thân, chỉ cho phép nếu xuất hiện trên tranh hoặc tác phẩm điêu khắc. Tài khoản của ca sĩ Rihanna từng bị Instagram can thiệp do đăng bức ảnh nude cô chụp cho một tạp chí.

img
Gia đình Beckham luôn có mặt trên hàng ghế đầu để ủng hộ mẹ Victoria mỗi lần ra mắt bộ sưu tập thời trang mới

Cách đây 1 ngày, Daily Mail đưa tin, năm nay Victoria Beckham quyết định tổ chức show diễn theo đúng chu kỳ tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2021, bất chấp khó khăn của dịch Covid-19. Tuy nhiên, lần tổ chức này, các thành viên của gia đình nhà Beckham sẽ không tham dự ủng hộ cô.

Bởi, theo quy định của Anh, show phải hạn chế số lượng người tham dự, không được tụ tập một nhóm quá 6 người. Các nhà thiết kế cần lựa chọn một trong những cách được cho phép như phát trực tuyến buổi diễn hay có sự ràng buộc về khách mời.

Bản thân Victoria thừa nhận, cô cũng có chút buồn khi không thể nhìn thấy những đứa trẻ và ông xã ngồi trên hàng ghế đầu mỗi khi bước ra sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.