Bạn cần biết

Vida Plus hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bệnh nhân u bướu

08/03/2023, 19:00

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vida Plus có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng cho bệnh nhân u bướu.

Nọc bọ cạp xanh Vida Plus - thành quả 15 năm nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Cuba

Hiệu quả của nọc bọ cạp xanh không phải chỉ là những suy đoán thông thường, không có căn cứ. Việc sản phẩm nhận được sự tin tưởng của người dùng và đặc biệt là những người bệnh u bướu như hiện nay là dựa vào thành quả từ 15 năm nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Cuba.

img

Giá trị mà nọc bọ cạp xanh mang lại là rất lớn

15 năm không ngừng tìm tòi, không ngừng nghiên cứu, các chuyên gia đã nhận thấy trong thành phần nọc của loài bọ cạp xanh có chứa một hợp chất vô cùng tuyệt vời là Chlorotoxin.

Hợp chất này hoạt động với cơ chế cô lập tế bào u bướu, cô lập khối u, không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, các tế bào trong khối u sẽ bị thiếu năng lượng và chết theo chu trình tự nhiên.

Việc sử dụng nọc bọ cạp xanh sẽ hiệp đồng tác dụng với các liệu pháp giúp tăng hiệu quả điều trị của bệnh nhân ở hầu hết mọi giai đoạn mà không xung đột với bất cứ liệu pháp nào mà bệnh nhân đang sử dụng.

Vida Plus mang đến hiệu quả tuyệt vời là do thành phần nọc được khai thác hoàn toàn từ bọ cạp xanh chuẩn tự nhiên, tuyệt đối không nuôi nhốt.

img

Vida Plus - lựa chọn vàng cho bệnh nhân u bướu

Theo các nghiên cứu, nọc của loài bọ cạp xanh thiên nhiên mới đảm bảo sở hữu được hoạt tính chống u bướu tốt nhất và mang đến những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe người bệnh.

Bọ cạp xanh khi được khai thác về sẽ chỉ được trích nọc 1 lần và sau đó sẽ thả về tự nhiên. Những chú bọ cạp xanh này sẽ không bao giờ bắt lại lần thứ 2. Chính bởi vậy mà việc khai thác nọc bọ cạp xanh hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ sinh thái tự nhiên của loài mà vẫn đảm bảo mang đến chất lượng nọc toàn diện nhất.

Mặc dù loài bọ cạp có thể tìm thấy ở mọi nơi trên thế giới nhưng chỉ có Cuba mới có bọ cạp xanh Rhopalurus Juncerus. Bởi vậy nọc bọ cạp xanh Cuba Vida Plus đã trở thành sản phẩm được săn lùng và tin dùng nhất mang đến nhiều hiệu quả cho bệnh nhân u bướu.

Hoạt chất nọc bọ cạp xanh được lập trình với điểm đến là tế bào u bướu

Nếu như ở nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe khác thường xảy ra tình trạng, tế bào khỏe, tế bào xấu đều bị ảnh hưởng khi sử dụng thì ở Vida Plus hoàn toàn ngược lại.

Theo nghiên cứu, nọc bọ cạp xanh sở hữu một khả năng tuyệt diệu, đó chính là việc chúng hoàn toàn có thể chọn lọc được các tế bào sẽ tác động tới.

Điều này có nghĩa, ở những bệnh nhân u bướu, các tế bào u bướu sẽ là “địa chỉ” duy nhất mà hoạt chất nọc bọ cạp xanh Cuba sẽ tác động tới. Những tế bào u bướu này sẽ nhanh chóng bị cô lập với mọi nguồn dinh dưỡng và lâu dài sẽ bị suy yếu, chậm phát triển và chết theo chu trình tự nhiên.

Các tế bào khỏe mạnh hoàn toàn sẽ không bị ảnh hưởng khi sử dụng sản phẩm . Đây chính là một yếu tố khiến cho người dùng hoàn toàn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

img

Vida Plus là người bạn của bệnh nhân u bướu

Vida Plus giúp kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể

Ở những người bệnh u bướu thì hệ miễn dịch của họ bị suy giảm trầm trọng. Và đây chính là một cơ hội lớn để bệnh u bướu và nhiều căn bệnh khác phát triển.

Do đó, việc sử dụng nọc bọ cạp xanh Vida Plus không chỉ là một “tấm khiên” với các mũi tên đánh thẳng vào tế bào u bướu mà còn như là một “ngòi nổ” kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

Khi hệ thống miễn dịch được kích hoạt mạnh mẽ nhất sẽ chính là lúc cơ thể có được khả năng phục hồi nhanh nhất. Nền tảng hệ miễn dịch chắc chắn sẽ được bồi đắp mỗi ngày để tạo nên một thành trì hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Hiện nay, sản phẩm nọc bọ cạp xanh Vida Plus đang được Công ty CP TM & XNK Hưng Thắng (HT Pharma) phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Vì vậy để có thể sở hữu được những sản phẩm chuẩn chính hãng với giá thành hợp lý nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp HT Pharma theo hotline 1800.6739 - 098 202 7728.

Vida Plus không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.