Thế giới giao thông

Video 2 máy bay Canada đâm nhau, phi công may mắn sống sót

23/06/2015, 20:20
image

Vụ va chạm giữa 2 chiếc máy bay trên bầu trời vùng Alberta, đông bắc Canada khiến 2 người thiệt mạng.

ulucdam_aglb
Một trong hai chiếc máy bay gặp nạn.

Vụ va chạm giữa 2 chiếc máy bay trên bầu trời vùng Alberta, đông bắc Canada khiến 2 người thiệt mạng. Phi công một chiếc máy bay thành công điều khiển phi cơ đâm xuống đất và nhanh chân thoát ra khỏi buồng lái, bảo toàn tính mạng.

Mời quý độc giả xem đoạn video dưới đây:

Vụ tai nạn giữa hai chiếc máy bay hạng nhẹ Cessna 172 và Cessna 185 xảy ra đêm ngày 21.6 (theo giờ địa phương). Theo RT, hai người ngồi trên chiếc Cessna 172 đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay đâm xuống đất. Cảnh sát đã tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc máy bay này ở phía đông Alberta.  

Trong khi đó, phi công của chiếc phi cơ Cessna 185 đã lái máy bay tiếp đất thành công rồi nhanh chóng thoát ra khỏi buồng lái an toàn.

Một thợ máy trực thăng ở sân bay Fort McMurray đã quay được video về vụ va chạm và chiếc phi cơ Cessna 185 đâm xuống đất khiến bụi bị cuốn tung, mù mịt. Một vài giây sau đó, phi công chui ra khỏi máy bay và chạy nhanh ra khỏi đám bụi khổng lồ khiến tất cả những người chứng kiến bất ngờ.

Phi cơ loại nhỏ Cessna thường được sử dụng cho công tác huấn luyện và đào tạo. Công ty đào tạo phi công và chuyên cung cấp các tour du lịch trên không McMurray Aviation đã tuyên bố rằng, một trong những máy bay của họ đã gặp nạn thảm khốc trên bầu trời Alberta.

Trang web của công ty này cho biết, chiếc máy bay Cessna 172 thuộc phi đội bay của họ nhưng không tiết lộ thêm chi tiết. Danh tính của các nạn nhân chưa được xác nhận. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn.

img

Clip: Máy bay Vietnam Airlines cất cánh thẳng đứng tại Mỹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.